Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm , PGS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thu Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:09Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:09Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3692-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hành vi lựa chọn và sử dụng sản phẩm game mobile online. Chương II: Khảo sát thực tế hành vi lựa chọn và sử dụng sản phẩm game mobile online tại Hà Nội. Chương III: Tóm tắt kết quả nghiên cứu và đề xuất các giải pháp Marketing
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hành vi lựa chọn và sử dụng sản phẩm game mobile online. Chương II: Khảo sát thực tế hành vi lựa chọn và sử dụng sản phẩm game mobile online tại Hà Nội. Chương III: Tóm tắt kết quả nghiên cứu và đề xuất các giải pháp Marketing
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGame mobile online
dc.subjectHành vi
dc.subjectNgười tiêu dùng
dc.titleHành vi sử dụng Game mobile online của người tiêu dùng Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11043
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.11043.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Viết Lâm , PGS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thị Thu Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:09Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:09Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3692-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hành vi lựa chọn và sử dụng sản phẩm game mobile online. Chương II: Khảo sát thực tế hành vi lựa chọn và sử dụng sản phẩm game mobile online tại Hà Nội. Chương III: Tóm tắt kết quả nghiên cứu và đề xuất các giải pháp Marketing
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và thực tiễn liên quan đến hành vi lựa chọn và sử dụng sản phẩm game mobile online. Chương II: Khảo sát thực tế hành vi lựa chọn và sử dụng sản phẩm game mobile online tại Hà Nội. Chương III: Tóm tắt kết quả nghiên cứu và đề xuất các giải pháp Marketing
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGame mobile online
    dc.subjectHành vi
    dc.subjectNgười tiêu dùng
    dc.titleHành vi sử dụng Game mobile online của người tiêu dùng Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11043
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.11043.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,35 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :