Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Duyên
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:12Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:12Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3698-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với nhóm khách hàng cá nhân tại NHNN & PTNT – chi nhánh Hải Dương. Chương III: Hoàn thiện marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với nhóm khách hàng cá nhân tại NHNN & PTNT – chi nhánh Hải Dương.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với nhóm khách hàng cá nhân tại NHNN & PTNT – chi nhánh Hải Dương.. Chương III: Hoàn thiện marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với nhóm khách hàng cá nhân tại NHNN & PTNT – chi nhánh Hải Dương.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBất động sản
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectMarketing Mix
dc.subjectVay
dc.titleMarketing Mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôi - chi nhánh Hải Dương
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11305
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.11305.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Hồng Duyên
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:12Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:12Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3698-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Lý luận cơ bản về marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với nhóm khách hàng cá nhân tại NHNN & PTNT – chi nhánh Hải Dương. Chương III: Hoàn thiện marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với nhóm khách hàng cá nhân tại NHNN & PTNT – chi nhánh Hải Dương.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận cơ bản về marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với khách hàng cá nhân của Ngân hàng thương mại.. Chương II: Thực trạng marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với nhóm khách hàng cá nhân tại NHNN & PTNT – chi nhánh Hải Dương.. Chương III: Hoàn thiện marketing mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với nhóm khách hàng cá nhân tại NHNN & PTNT – chi nhánh Hải Dương.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBất động sản
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectMarketing Mix
    dc.subjectVay
    dc.titleMarketing Mix dịch vụ cho vay bất động sản đối với nhóm khách hàng cá nhân tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôi - chi nhánh Hải Dương
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11305
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.11305.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,29 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :