Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Quang, TS.
dc.contributor.authorTrần, Hải Yến
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:13Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:13Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3701-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương II: Tổng quan về sân gôn ngôi sao Chí Linh và các dịch vụ cung cấp. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại sân gôn ngôi sao Chí Linh. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại sân gôn ngôi sao Chí Linh
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương II: Tổng quan về sân gôn ngôi sao Chí Linh và các dịch vụ cung cấp. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại sân gôn ngôi sao Chí Linh. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại sân gôn ngôi sao Chí Linh
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChất lượng
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectHải Dương
dc.subjectSân gôn
dc.subjectSân gôn ngôi sao Chí Linh
dc.titleChất lượng dịch vụ tại sân gôn ngôi sao Chí Linh - Hải Dương
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11350
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.11350.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Quang, TS.
    dc.contributor.authorTrần, Hải Yến
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:13Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:13Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3701-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương II: Tổng quan về sân gôn ngôi sao Chí Linh và các dịch vụ cung cấp. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại sân gôn ngôi sao Chí Linh. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại sân gôn ngôi sao Chí Linh
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận và mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ. Chương II: Tổng quan về sân gôn ngôi sao Chí Linh và các dịch vụ cung cấp. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ tại sân gôn ngôi sao Chí Linh. Chương IV: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại sân gôn ngôi sao Chí Linh
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChất lượng
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectHải Dương
    dc.subjectSân gôn
    dc.subjectSân gôn ngôi sao Chí Linh
    dc.titleChất lượng dịch vụ tại sân gôn ngôi sao Chí Linh - Hải Dương
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11350
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.11350.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :