Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorĐoàn, Thị Ngọc Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:14Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:14Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3702-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu và các mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Giới thiệu công ty cổ phần MISA và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tại công ty cổ phần MISA. Chương III: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tại công ty cổ phần MISA. Chương IV: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán sản phẩm phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ tại công ty cổ phần MISA. Chương V: Một số đề xuất, kiến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán sản phẩm phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ tại công ty cổ phần MISA
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu và các mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Giới thiệu công ty cổ phần MISA và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tại công ty cổ phần MISA. Chương III: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tại công ty cổ phần MISA. Chương IV: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán sản phẩm phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ tại công ty cổ phần MISA. Chương V: Một số đề xuất, kiến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán sản phẩm phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ tại công ty cổ phần MISA
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBán hàng
dc.subjectCông ty cổ phần Misa
dc.subjectDịch vụ
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tại Công ty cổ phần Misa
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11403
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.11403.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorĐoàn, Thị Ngọc Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:14Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:14Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3702-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu và các mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Giới thiệu công ty cổ phần MISA và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tại công ty cổ phần MISA. Chương III: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tại công ty cổ phần MISA. Chương IV: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán sản phẩm phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ tại công ty cổ phần MISA. Chương V: Một số đề xuất, kiến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán sản phẩm phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ tại công ty cổ phần MISA
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu và các mô hình nghiên cứu về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Chương II: Giới thiệu công ty cổ phần MISA và dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tại công ty cổ phần MISA. Chương III: Phương pháp nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tại công ty cổ phần MISA. Chương IV: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán sản phẩm phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ tại công ty cổ phần MISA. Chương V: Một số đề xuất, kiến nghị nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán sản phẩm phần mềm kế toán doanh nghiệp vừa và nhỏ tại công ty cổ phần MISA
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBán hàng
    dc.subjectCông ty cổ phần Misa
    dc.subjectDịch vụ
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleSự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng tại Công ty cổ phần Misa
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11403
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.11403.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :