Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorNgô, Thị Hương Ly
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:15Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:15Z-
dc.date.issued2015
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3704-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hành vi mua hàng trực tuyến. Chương II: Tổng quan về tình hình mua hàng trên Facebook ở Việt Nam. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Nhận xét và đề xuất
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hành vi mua hàng trực tuyến. Chương II: Tổng quan về tình hình mua hàng trên Facebook ở Việt Nam. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Nhận xét và đề xuất
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectFacebook
dc.subjectHành vi
dc.subjectMua hàng
dc.subjectNghiên cứu
dc.subjectNhóm khách hàng
dc.titleNghiên cứu hành vi mua hàng trên facebook của nhóm khách hàng từ 22 đến 35 tuổi tại Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11457
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.11457.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorNgô, Thị Hương Ly
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:15Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:15Z-
    dc.date.issued2015
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3704-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về hành vi mua hàng trực tuyến. Chương II: Tổng quan về tình hình mua hàng trên Facebook ở Việt Nam. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Nhận xét và đề xuất
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về hành vi mua hàng trực tuyến. Chương II: Tổng quan về tình hình mua hàng trên Facebook ở Việt Nam. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Nhận xét và đề xuất
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectFacebook
    dc.subjectHành vi
    dc.subjectMua hàng
    dc.subjectNghiên cứu
    dc.subjectNhóm khách hàng
    dc.titleNghiên cứu hành vi mua hàng trên facebook của nhóm khách hàng từ 22 đến 35 tuổi tại Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11457
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.11457.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :