Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Phương Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:17Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:17Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3708-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Thiết kế và thực hiện nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và đề xuất, kiến nghị.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Thiết kế và thực hiện nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và đề xuất, kiến nghị.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHành vi
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectMua
dc.subjectNghiên cứu
dc.subjectNhân viên
dc.subjectThực phẩm
dc.subjectYếu tố
dc.titleNghiên cứu các yếu tố cản trở tới hành vi mua thực phẩm an toàn của nhóm khách hàng nữ nhân viên công sở tại Hà nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11643
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.11643.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Phương Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:17Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:17Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3708-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Thiết kế và thực hiện nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và đề xuất, kiến nghị.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung về nghiên cứu. Chương II: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Thiết kế và thực hiện nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Kết luận và đề xuất, kiến nghị.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHành vi
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectMua
    dc.subjectNghiên cứu
    dc.subjectNhân viên
    dc.subjectThực phẩm
    dc.subjectYếu tố
    dc.titleNghiên cứu các yếu tố cản trở tới hành vi mua thực phẩm an toàn của nhóm khách hàng nữ nhân viên công sở tại Hà nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11643
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.11643.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :