Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Dung
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:18Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:18Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3710-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận chung về các giải pháp marketing mix trong việc thu hút khách hàng của một doanh nghiệp và triển vọng ứng dụng cho thị trường BĐS. Chương II: Thực trạng các giải pháp marketing mix thu hút khách hàng tại dự án nhà ở CT4 Văn Khê của CTCP Sông Đà 1. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing mix để thu hút khách hàng cho dự án nhà ở CT4 Văn Khê của CTCP Sông Đà 1.
dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận chung về các giải pháp marketing mix trong việc thu hút khách hàng của một doanh nghiệp và triển vọng ứng dụng cho thị trường BĐS.. Chương II: Thực trạng các giải pháp marketing mix thu hút khách hàng tại dự án nhà ở CT4 Văn Khê của CTCP Sông Đà 1.. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing mix để thu hút khách hàng cho dự án nhà ở CT4 Văn Khê của CTCP Sông Đà 1.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDự án
dc.subjectGiải pháp
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectMarketing mix
dc.subjectSông Đà
dc.subjectVăn Khê
dc.titleGiải pháp marketing mix thu hút khách hàng cho dự án nhà ở CT4 Văn Khê của CTCP Sông Đà 1
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11709
dc.relation.reference1 .Hoàng Hữu Phê & Patrick Wakely(2000), Lý thuyết vị thế-chất lượng BĐS-
dc.relation.reference2. Lê Văn Tâm (2000), Quản trị chiến lược, NXB thống kê-
dc.relation.reference3. Nguyễn Thế Phượng (2011), Thẩm định giá BĐS, NXB Phương Đông.-
dc.relation.reference4. Trương Đình Chiến (2012), Quản trị marketing, NXB Đại học KTQD-
dc.relation.reference5. Trần Minh Đạo (2012), Marketing căn bản, NXB Đại học KTQD-
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.11709.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thị Thanh Dung
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:18Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:18Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3710-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Những vấn đề lý luận chung về các giải pháp marketing mix trong việc thu hút khách hàng của một doanh nghiệp và triển vọng ứng dụng cho thị trường BĐS. Chương II: Thực trạng các giải pháp marketing mix thu hút khách hàng tại dự án nhà ở CT4 Văn Khê của CTCP Sông Đà 1. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing mix để thu hút khách hàng cho dự án nhà ở CT4 Văn Khê của CTCP Sông Đà 1.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những vấn đề lý luận chung về các giải pháp marketing mix trong việc thu hút khách hàng của một doanh nghiệp và triển vọng ứng dụng cho thị trường BĐS.. Chương II: Thực trạng các giải pháp marketing mix thu hút khách hàng tại dự án nhà ở CT4 Văn Khê của CTCP Sông Đà 1.. Chương III: Hoàn thiện các giải pháp marketing mix để thu hút khách hàng cho dự án nhà ở CT4 Văn Khê của CTCP Sông Đà 1.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDự án
    dc.subjectGiải pháp
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectMarketing mix
    dc.subjectSông Đà
    dc.subjectVăn Khê
    dc.titleGiải pháp marketing mix thu hút khách hàng cho dự án nhà ở CT4 Văn Khê của CTCP Sông Đà 1
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11709
    dc.relation.reference1 .Hoàng Hữu Phê & Patrick Wakely(2000), Lý thuyết vị thế-chất lượng BĐS-
    dc.relation.reference2. Lê Văn Tâm (2000), Quản trị chiến lược, NXB thống kê-
    dc.relation.reference3. Nguyễn Thế Phượng (2011), Thẩm định giá BĐS, NXB Phương Đông.-
    dc.relation.reference4. Trương Đình Chiến (2012), Quản trị marketing, NXB Đại học KTQD-
    dc.relation.reference5. Trần Minh Đạo (2012), Marketing căn bản, NXB Đại học KTQD-
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.11709.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,71 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :