Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Vương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:20Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:20Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3713-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I. Giới thiệu. Chương II. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV. Kết quả nghiên cứu. Chương V. Kết luận và đề xuất
dc.description.tableofcontentsChương I. Giới thiệu. Chương II. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu.. Chương IV. Kết quả nghiên cứu. Chương V. Kết luận và đề xuất
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHà Nội
dc.subjectHọc sinh
dc.subjectMua
dc.subjectNghiên cứu
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectXe đạp điện
dc.subjectYếu tố
dc.titleNghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm xe đạp điện của học sinh phổ thông tại nội thành Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.11914
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.11914.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Vương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:20Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:20Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3713-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I. Giới thiệu. Chương II. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV. Kết quả nghiên cứu. Chương V. Kết luận và đề xuất
    dc.description.tableofcontentsChương I. Giới thiệu. Chương II. Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu.. Chương IV. Kết quả nghiên cứu. Chương V. Kết luận và đề xuất
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectHọc sinh
    dc.subjectMua
    dc.subjectNghiên cứu
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectXe đạp điện
    dc.subjectYếu tố
    dc.titleNghiên cứu yếu tố ảnh hưởng tới quyết định mua sản phẩm xe đạp điện của học sinh phổ thông tại nội thành Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.11914
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.11914.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :