Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorĐỗ, Thanh Tùng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:22Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:22Z-
dc.date.issued2016
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3716-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu tổng quan. Chương II: Các cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Thiết kế thực hiện nghiên cứu. Chương IV: Các kết quả phát hiện được và bình luận. Chương V: Các giải pháp đề xuất.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu tổng quan.. Chương II: Các cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu.. Chương III: Thiết kế thực hiện nghiên cứu.. Chương IV: Các kết quả phát hiện được và bình luận.. Chương V: Các giải pháp đề xuất.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông sở
dc.subjectKhách hàng
dc.subjectMua
dc.subjectMỹ phẩm
dc.subjectNghiên cứu
dc.subjectNữ
dc.subjectOnline
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới dự định mua mỹ phẩm online của nhóm khách hàng nữ công sở
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12328
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.12328.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorĐỗ, Thanh Tùng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:22Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:22Z-
    dc.date.issued2016
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3716-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu tổng quan. Chương II: Các cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương III: Thiết kế thực hiện nghiên cứu. Chương IV: Các kết quả phát hiện được và bình luận. Chương V: Các giải pháp đề xuất.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu tổng quan.. Chương II: Các cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu.. Chương III: Thiết kế thực hiện nghiên cứu.. Chương IV: Các kết quả phát hiện được và bình luận.. Chương V: Các giải pháp đề xuất.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông sở
    dc.subjectKhách hàng
    dc.subjectMua
    dc.subjectMỹ phẩm
    dc.subjectNghiên cứu
    dc.subjectNữ
    dc.subjectOnline
    dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới dự định mua mỹ phẩm online của nhóm khách hàng nữ công sở
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12328
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.12328.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,49 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :