Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Như Thành
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:23Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:23Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3719-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về lập kế hoạch marketing cho sản phẩm dịch vụ bảo hiểm. Chương II: Thực trạng xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing cho sản phẩm BH VCXCG của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công. thương Việt Nam. Chương III: Đề xuất kế hoạch marketing cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt. Nam giai đoạn 2018-2019.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về lập kế hoạch marketing cho sản phẩm dịch vụ bảo hiểm.. Chương II: Thực trạng xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing cho sản phẩm BH VCXCG của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công. thương Việt Nam.. Chương III: Đề xuất kế hoạch marketing cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt. Nam giai đoạn 2018-2019.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBảo hiểm
dc.subjectCông thương
dc.subjectKế hoạch
dc.subjectMTV
dc.subjectMarketing
dc.subjectNgân hàng
dc.subjectSản phẩm
dc.subjectXe cơ giới
dc.titleKế hoạch marketing cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới của Công ty TNHH MTV bảo hiểm ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12628
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.12628.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Như Thành
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:23Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:23Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3719-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về lập kế hoạch marketing cho sản phẩm dịch vụ bảo hiểm. Chương II: Thực trạng xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing cho sản phẩm BH VCXCG của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công. thương Việt Nam. Chương III: Đề xuất kế hoạch marketing cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt. Nam giai đoạn 2018-2019.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về lập kế hoạch marketing cho sản phẩm dịch vụ bảo hiểm.. Chương II: Thực trạng xây dựng và thực hiện kế hoạch marketing cho sản phẩm BH VCXCG của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công. thương Việt Nam.. Chương III: Đề xuất kế hoạch marketing cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới của Công ty TNHH MTV Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt. Nam giai đoạn 2018-2019.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBảo hiểm
    dc.subjectCông thương
    dc.subjectKế hoạch
    dc.subjectMTV
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNgân hàng
    dc.subjectSản phẩm
    dc.subjectXe cơ giới
    dc.titleKế hoạch marketing cho sản phẩm bảo hiểm vật chất xe cơ giới của Công ty TNHH MTV bảo hiểm ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12628
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.12628.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,83 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :