Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorNguyễn, Duy Bột,PGS.TS
dc.date.accessioned2022-09-12T02:07:48Z-
dc.date.available2022-09-12T02:07:48Z-
dc.date.issued2003
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37206-
dc.descriptionThương mại quốc tế
dc.description.abstractCông cuộc đổi mới nền kinh tế Việt Nam theo hướng mở cửa chủ động hội nhập quốc tế đã mang lại những thành tựu quan trọng, tạo ra thế và lực mới cho nước ta để tiếp tục hội nhập sâu sắc hơn vào nền kinh tế khu vực và thê giới. Báo cáo chính trị tại Đại hội IX của Đảng "Xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ phải đi đôi với chủ động hội nhập kinh tế quốc tế, mở rộng và nâng cao hiệu quả kinh tế đối ngoại, kết hợp nội lực và ngoại lực thành nguồn lực tổng thể để phát triển đất nước".
dc.description.tableofcontentsChương I: Các lý thuyết thương mại quốc tế và vấn đề phát triển xuất khẩu hàng hoá; Chương II: Lợi thế cạnh tranh của quốc gia và ngành công nghiệp trong xâm nhập thị trường quốc tế; Chương III: Ứng dụng thương mại điện tử vào phát triển thị trường hàng hoá xuất khẩu; Chương IV: Chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu; Chương V: thương mại quốc tế và phát triển thị trường xuất khẩu hàng hoá của Việt Nam giai đoạn 1991-2000; Chương VI: Kinh nghiệm đẩy mạnh xuất khẩu của một số nước trên thế giới; Chương VII: Các xu hướng phát triển của thương mại quốc tế; Chương VIII: Thúc đẩy xuât khẩu - nhân tố quan trọng trong tăng trưởng và phát triển kinh tế ở Việt Nam trong thập kỷ 2001-2010; Chương IX: Các giải pháp cho việc hoạch định chính sách và phát triển thị trường hàng hoá xuất khẩu ở Việt Nam giai đoạn 2001-2010
dc.format.extent14.5x20.5cm
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Thống kê
dc.subjectThương mại quốc tế và phát triển thị trường xuất khẩu
dc.titleThương mại quốc tế và phát triển thị trường xuất khẩu
dc.typeGiáo trình lưu
dc.identifier.barcodeGTL.1600
dc.relation.reference1. PTS. Phạm Quyển, PTS. Lê Minh Tâm, Hướng phát triển thị trường xuất nhập khẩu Việt Nam tới năm 2010 , 1997, Hà nội, NXB. Thống kê.; 2. Paul R. KRugman, Maurice Obstfeld, Kinh tế học quốc tế: Lý thuyết chính sách và chính sách, tập I, 1996, Hà Nội, NXB. Chính trị quốc gia.; 3. Xomkhit Chatuxiphithat, Chiến thuật tiếp thị Bài học từ Nhật Bản , 1994, Hà Nội, NXB. Văn hoá " Thông tin.; 4. Luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.; 5. Luật khuyến khích đầu tư trong nước-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 1600.pdf
    • Dung lượng : 149,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorNguyễn, Duy Bột,PGS.TS
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:07:48Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:07:48Z-
    dc.date.issued2003
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37206-
    dc.descriptionThương mại quốc tế
    dc.description.abstractCông cuộc đổi mới nền kinh tế Việt Nam theo hướng mở cửa chủ động hội nhập quốc tế đã mang lại những thành tựu quan trọng, tạo ra thế và lực mới cho nước ta để tiếp tục hội nhập sâu sắc hơn vào nền kinh tế khu vực và thê giới. Báo cáo chính trị tại Đại hội IX của Đảng "Xây dựng nền kinh tế độc lập, tự chủ phải đi đôi với chủ động hội nhập kinh tế quốc tế, mở rộng và nâng cao hiệu quả kinh tế đối ngoại, kết hợp nội lực và ngoại lực thành nguồn lực tổng thể để phát triển đất nước".
    dc.description.tableofcontentsChương I: Các lý thuyết thương mại quốc tế và vấn đề phát triển xuất khẩu hàng hoá; Chương II: Lợi thế cạnh tranh của quốc gia và ngành công nghiệp trong xâm nhập thị trường quốc tế; Chương III: Ứng dụng thương mại điện tử vào phát triển thị trường hàng hoá xuất khẩu; Chương IV: Chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu; Chương V: thương mại quốc tế và phát triển thị trường xuất khẩu hàng hoá của Việt Nam giai đoạn 1991-2000; Chương VI: Kinh nghiệm đẩy mạnh xuất khẩu của một số nước trên thế giới; Chương VII: Các xu hướng phát triển của thương mại quốc tế; Chương VIII: Thúc đẩy xuât khẩu - nhân tố quan trọng trong tăng trưởng và phát triển kinh tế ở Việt Nam trong thập kỷ 2001-2010; Chương IX: Các giải pháp cho việc hoạch định chính sách và phát triển thị trường hàng hoá xuất khẩu ở Việt Nam giai đoạn 2001-2010
    dc.format.extent14.5x20.5cm
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Thống kê
    dc.subjectThương mại quốc tế và phát triển thị trường xuất khẩu
    dc.titleThương mại quốc tế và phát triển thị trường xuất khẩu
    dc.typeGiáo trình lưu
    dc.identifier.barcodeGTL.1600
    dc.relation.reference1. PTS. Phạm Quyển, PTS. Lê Minh Tâm, Hướng phát triển thị trường xuất nhập khẩu Việt Nam tới năm 2010 , 1997, Hà nội, NXB. Thống kê.; 2. Paul R. KRugman, Maurice Obstfeld, Kinh tế học quốc tế: Lý thuyết chính sách và chính sách, tập I, 1996, Hà Nội, NXB. Chính trị quốc gia.; 3. Xomkhit Chatuxiphithat, Chiến thuật tiếp thị Bài học từ Nhật Bản , 1994, Hà Nội, NXB. Văn hoá " Thông tin.; 4. Luật đầu tư nước ngoài tại Việt Nam.; 5. Luật khuyến khích đầu tư trong nước-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 1600.pdf
    • Dung lượng : 149,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :