Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorNguyễn, Thừa Lộc,PGS.TS
dc.contributor.otherTrần, Văn Bão,TS
dc.contributor.otherNguyễn, Văn Minh,TS
dc.contributor.otherNguyễn, Anh Tuấn,ThS
dc.date.accessioned2022-09-12T02:07:53Z-
dc.date.available2022-09-12T02:07:53Z-
dc.date.issued2005
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37213-
dc.descriptionKinh tế doanh nghiệp
dc.description.abstractCác doanh nhân và các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam thường gặp khó khăn, lúng túng khi đưa ra những định hướng phát triển hoạt động kinh doanh hiện tại cũng như tương lai của doanh nghiệp. Nguyên nhân có nhiều nhưng suy đến cùng là do thiếu thông tin về môi trường kinh doanh, thiếu các nguồn lực cần thiết và thiếu nhất là tầm nhìn chiến lược lâu dài trong kinh doanh.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chiến lược kinh doanh của DNTM; Chương II: Nhiệm vụ và mục tiêu chiến lược kinh doanh của DNTM; Chương III: Phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài DNTM; Chương IV: Phân tích thế mạnh và điểm yếu của DNTM; Chương V: Xây dựng và lựa chọn chiến lược kinh doanh; Chương VI: Tổ chức thực hiện chiến lược kinh doanh; Chương VII: Chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp thương mại; Chương VIII. Chiến lược kinh doanh trên thị trường quốc tế
dc.format.extent14.5x20.5cm
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Lao động- xã hội
dc.subjectGiáo trình Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại
dc.titleGiáo trình Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại
dc.typeGiáo trình lưu
dc.identifier.barcodeGTL.1904
dc.relation.reference1. Phạm Lan Anh, Quản lý chiến lược, NXB Khoa học và kỹ thuật, Hà Nội 2000.; 2. Nguyễn Thành Độ, Nguyễn Ngọc Huyền, giáo trình Chiến lược kinh doanh và phát triển doanh nghiệp NXB Lao động - Xã hội, 2002.; 3. Hoàng Minh Đường, Nguyễn Thừa Lộc, giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại, N XB Giáo dục, 1998; 4. Nguyễn Thị Liên Diệp, Phạm Văn Nam, Chiến lược và chính sách kinh doanh, NXB Thống kê, 1998.; 5. Garry D.Smith, Danny R.Arnold, BoBBy G.Bizzell, Chiến lược và sách lược kinh doanh, NXB Thành phố Hồ Chí Minh, 1994.-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 1904.pdf
    • Dung lượng : 165,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorNguyễn, Thừa Lộc,PGS.TS
    dc.contributor.otherTrần, Văn Bão,TS
    dc.contributor.otherNguyễn, Văn Minh,TS
    dc.contributor.otherNguyễn, Anh Tuấn,ThS
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:07:53Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:07:53Z-
    dc.date.issued2005
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37213-
    dc.descriptionKinh tế doanh nghiệp
    dc.description.abstractCác doanh nhân và các nhà quản trị doanh nghiệp Việt Nam thường gặp khó khăn, lúng túng khi đưa ra những định hướng phát triển hoạt động kinh doanh hiện tại cũng như tương lai của doanh nghiệp. Nguyên nhân có nhiều nhưng suy đến cùng là do thiếu thông tin về môi trường kinh doanh, thiếu các nguồn lực cần thiết và thiếu nhất là tầm nhìn chiến lược lâu dài trong kinh doanh.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về chiến lược kinh doanh của DNTM; Chương II: Nhiệm vụ và mục tiêu chiến lược kinh doanh của DNTM; Chương III: Phân tích môi trường kinh doanh bên ngoài DNTM; Chương IV: Phân tích thế mạnh và điểm yếu của DNTM; Chương V: Xây dựng và lựa chọn chiến lược kinh doanh; Chương VI: Tổ chức thực hiện chiến lược kinh doanh; Chương VII: Chiến lược cạnh tranh của doanh nghiệp thương mại; Chương VIII. Chiến lược kinh doanh trên thị trường quốc tế
    dc.format.extent14.5x20.5cm
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Lao động- xã hội
    dc.subjectGiáo trình Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại
    dc.titleGiáo trình Chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại
    dc.typeGiáo trình lưu
    dc.identifier.barcodeGTL.1904
    dc.relation.reference1. Phạm Lan Anh, Quản lý chiến lược, NXB Khoa học và kỹ thuật, Hà Nội 2000.; 2. Nguyễn Thành Độ, Nguyễn Ngọc Huyền, giáo trình Chiến lược kinh doanh và phát triển doanh nghiệp NXB Lao động - Xã hội, 2002.; 3. Hoàng Minh Đường, Nguyễn Thừa Lộc, giáo trình Quản trị doanh nghiệp thương mại, N XB Giáo dục, 1998; 4. Nguyễn Thị Liên Diệp, Phạm Văn Nam, Chiến lược và chính sách kinh doanh, NXB Thống kê, 1998.; 5. Garry D.Smith, Danny R.Arnold, BoBBy G.Bizzell, Chiến lược và sách lược kinh doanh, NXB Thành phố Hồ Chí Minh, 1994.-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 1904.pdf
    • Dung lượng : 165,95 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :