Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorNguyễn, Đình Phan,GS.TS
dc.date.accessioned2022-09-12T02:07:55Z-
dc.date.available2022-09-12T02:07:55Z-
dc.date.issued2005
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37214-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractĐể trang bị các kiến thức chung, tổng quát, mới về quản lý chất lượng và rèn luyện kỹ năng thực hành cần thiết về quản lý chất lượng cho sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh nói chung và sinh viên chuyên ngành Quản lý chất lượng nói riêng, cũng như cho bạn đọc quan tâm, Bộ môn Quản lý chất lượng thuộc Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp với Nhà xuất bản Lao động- Xã hội xuất bản Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức.
dc.description.tableofcontentsChương I: Chất lượng sản phẩm và khách hàng; Chương II: Quản lý chất lượng; Chương III: Chi phí chất lượng; Chương IV: Quản lý chất lượng dịch vụ; Chương V: Hệ thống quản lý chất lượng; Chương VI: Tiêu chuẩn hoá và đo lường chất lượng; Chương VII: Đảm bảo và cải tiến chất lượng; Chương VIII: Các công cụ thống kê trong quản lý chất lượng; Chương IX: Kiểm tra chất lượng sản phẩm; Chương X: Giáo dục và đào tạo chất lượng
dc.format.extent14.5x20.5cm
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Lao động- xã hội
dc.subjectGiáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức
dc.titleGiáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức
dc.typeGiáo trình lưu
dc.identifier.barcodeGTL.1912
dc.relation.reference1. Danh mục tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), 1999. Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng.; 2. Nguyễn Kim Định: Quản lý chất lượng trong doanh nghiệp theo TCVN ISO 9000, Nhà xuất bản Thống kê, 1998.; 3. Hệ thống tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam 1999. Tống cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng.; 4. Masaaki Imai Kaizen: Chìa khóa của sự thành công về quản lý của Nhật Bản. Nhà xuất bản Trẻ - Thành phố Hồ Chí Minh, 1994.; 5. Johns. Oakland: Quản lý chất lượng đồng bộ. Nhà xuất bản Thống kê, 1994.-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 1912.pdf
    • Dung lượng : 164,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorNguyễn, Đình Phan,GS.TS
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:07:55Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:07:55Z-
    dc.date.issued2005
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37214-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractĐể trang bị các kiến thức chung, tổng quát, mới về quản lý chất lượng và rèn luyện kỹ năng thực hành cần thiết về quản lý chất lượng cho sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh nói chung và sinh viên chuyên ngành Quản lý chất lượng nói riêng, cũng như cho bạn đọc quan tâm, Bộ môn Quản lý chất lượng thuộc Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân phối hợp với Nhà xuất bản Lao động- Xã hội xuất bản Giáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Chất lượng sản phẩm và khách hàng; Chương II: Quản lý chất lượng; Chương III: Chi phí chất lượng; Chương IV: Quản lý chất lượng dịch vụ; Chương V: Hệ thống quản lý chất lượng; Chương VI: Tiêu chuẩn hoá và đo lường chất lượng; Chương VII: Đảm bảo và cải tiến chất lượng; Chương VIII: Các công cụ thống kê trong quản lý chất lượng; Chương IX: Kiểm tra chất lượng sản phẩm; Chương X: Giáo dục và đào tạo chất lượng
    dc.format.extent14.5x20.5cm
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Lao động- xã hội
    dc.subjectGiáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức
    dc.titleGiáo trình Quản lý chất lượng trong các tổ chức
    dc.typeGiáo trình lưu
    dc.identifier.barcodeGTL.1912
    dc.relation.reference1. Danh mục tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), 1999. Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng.; 2. Nguyễn Kim Định: Quản lý chất lượng trong doanh nghiệp theo TCVN ISO 9000, Nhà xuất bản Thống kê, 1998.; 3. Hệ thống tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam 1999. Tống cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng.; 4. Masaaki Imai Kaizen: Chìa khóa của sự thành công về quản lý của Nhật Bản. Nhà xuất bản Trẻ - Thành phố Hồ Chí Minh, 1994.; 5. Johns. Oakland: Quản lý chất lượng đồng bộ. Nhà xuất bản Thống kê, 1994.-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 1912.pdf
    • Dung lượng : 164,45 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :