Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorNguyễn, Viết Lâm,PGS.TS
dc.contributor.otherNguyễn, Mạnh Hùng,ThS
dc.contributor.otherVũ, Huy Thông, TS
dc.date.accessioned2022-09-12T02:07:58Z-
dc.date.available2022-09-12T02:07:58Z-
dc.date.issued2006
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37219-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractNhằm nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên chuyên ngành marketing nói riêng và các ngành kinh tế và quản tri kinh doanh nói chung, năm 1999 khoa Marketing Trường Đại học Kinh tế Quốc dân xuất bản cuốn "Giáo trình Nghiên cứu Marketing" và đã được tái bản có sửa chữa bổ sung năm 2004. Qua đó, chúng tôi nhận thấy nhu cầu bức xúc của không chỉ sinh viên, giáo viên, các nhà nghiên cứu mà còn của rất nhiều nhà lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp và tổ chức về việc tìm kiếm, phân tích những tình huống nghiên cứu marketing đã và đang diễn ra trong thực tế ở trong nước cũng như quốc tế. Vì vậy, cuốn sách; Nghiên cứu Marketing: Những bài tập tình huống" đã được biên soạn một cách công phu và xuất bản
dc.description.tableofcontents48 bài tập tình huống về nghiên cứu Marketing
dc.format.extent16x24cm
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Lao động - Xã hội
dc.subjectNghiên cứu Marketing: Những bài tập tình huống
dc.titleNghiên cứu Marketing: Những bài tập tình huống
dc.typeGiáo trình lưu
dc.identifier.barcodeGTL.1976
dc.relation.reference1. Hội Marketing Việt Nam. Bản tin Marketing số 10. Năm 2004.; 2. Nguyễn Ngọc Phúc. Đôi điều suy nghĩ về đổi mới kinh tế. Nhà xuất bản Lao động. Năm 2000; 3. Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam. Doanh nhân Việt Nam thời kỳ đổi mới. Nhà xuất bản Chính trị quốc gia. Năm 2003.; 4. Câu lạc bộ doanh nghiệp Việt Nam. Thuơng hiệu Việt. Nhà xuất bản Trẻ. Năm 2002.; 5. Báo Sài Gòn tiếp thị. Sức mạnh thương hiệu. Nhà xuất bản Trẻ. Năm 2002-
Appears in Collections:
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Thumbnail
  • 1976.pdf
    • Size : 93,8 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Show simple item record Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorNguyễn, Viết Lâm,PGS.TS
    dc.contributor.otherNguyễn, Mạnh Hùng,ThS
    dc.contributor.otherVũ, Huy Thông, TS
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:07:58Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:07:58Z-
    dc.date.issued2006
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37219-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractNhằm nâng cao chất lượng đào tạo sinh viên chuyên ngành marketing nói riêng và các ngành kinh tế và quản tri kinh doanh nói chung, năm 1999 khoa Marketing Trường Đại học Kinh tế Quốc dân xuất bản cuốn "Giáo trình Nghiên cứu Marketing" và đã được tái bản có sửa chữa bổ sung năm 2004. Qua đó, chúng tôi nhận thấy nhu cầu bức xúc của không chỉ sinh viên, giáo viên, các nhà nghiên cứu mà còn của rất nhiều nhà lãnh đạo, quản lý các doanh nghiệp và tổ chức về việc tìm kiếm, phân tích những tình huống nghiên cứu marketing đã và đang diễn ra trong thực tế ở trong nước cũng như quốc tế. Vì vậy, cuốn sách; Nghiên cứu Marketing: Những bài tập tình huống" đã được biên soạn một cách công phu và xuất bản
    dc.description.tableofcontents48 bài tập tình huống về nghiên cứu Marketing
    dc.format.extent16x24cm
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Lao động - Xã hội
    dc.subjectNghiên cứu Marketing: Những bài tập tình huống
    dc.titleNghiên cứu Marketing: Những bài tập tình huống
    dc.typeGiáo trình lưu
    dc.identifier.barcodeGTL.1976
    dc.relation.reference1. Hội Marketing Việt Nam. Bản tin Marketing số 10. Năm 2004.; 2. Nguyễn Ngọc Phúc. Đôi điều suy nghĩ về đổi mới kinh tế. Nhà xuất bản Lao động. Năm 2000; 3. Câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam. Doanh nhân Việt Nam thời kỳ đổi mới. Nhà xuất bản Chính trị quốc gia. Năm 2003.; 4. Câu lạc bộ doanh nghiệp Việt Nam. Thuơng hiệu Việt. Nhà xuất bản Trẻ. Năm 2002.; 5. Báo Sài Gòn tiếp thị. Sức mạnh thương hiệu. Nhà xuất bản Trẻ. Năm 2002-
    Appears in Collections:
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Thumbnail
  • 1976.pdf
    • Size : 93,8 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :