Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Thị Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:25Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:25Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3721-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về marketing cho dic̣ h vu ̣ tổ chứ c sự kiên ̣. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty Veba. Chương III: Đề xuất giải pháp marketing cho dịch vụ tổ chức sự kiện Công ty TNHH Quảng cáo và Dịch vụ truyền thông Việt Nam giai đoạn 201 7-2018
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về marketing cho dic̣ h vu ̣ tổ chứ c sự kiên ̣. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty Veba. Chương III: Đề xuất giải pháp marketing cho dịch vụ tổ chức sự kiện Công ty TNHH Quảng cáo và Dịch vụ truyền thông Việt Nam giai đoạn 201 7-2018
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty TNHH quảng cáo và dịch vụ truyền thông
dc.subjectMarketing
dc.subjectQuảng cáo
dc.subjectTổ chức sự kiện
dc.titleMarketing cho dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty TNHH quảng cáo và dịch vụ truyền thông Việt Nam trên thị trường Việt Nam trên thị trường Miền Bắc giai đoạn 2016-2017
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12728
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.12728.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Thị Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:25Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:25Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3721-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về marketing cho dic̣ h vu ̣ tổ chứ c sự kiên ̣. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty Veba. Chương III: Đề xuất giải pháp marketing cho dịch vụ tổ chức sự kiện Công ty TNHH Quảng cáo và Dịch vụ truyền thông Việt Nam giai đoạn 201 7-2018
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về marketing cho dic̣ h vu ̣ tổ chứ c sự kiên ̣. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing cho dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty Veba. Chương III: Đề xuất giải pháp marketing cho dịch vụ tổ chức sự kiện Công ty TNHH Quảng cáo và Dịch vụ truyền thông Việt Nam giai đoạn 201 7-2018
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty TNHH quảng cáo và dịch vụ truyền thông
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectQuảng cáo
    dc.subjectTổ chức sự kiện
    dc.titleMarketing cho dịch vụ tổ chức sự kiện của Công ty TNHH quảng cáo và dịch vụ truyền thông Việt Nam trên thị trường Việt Nam trên thị trường Miền Bắc giai đoạn 2016-2017
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12728
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.12728.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,17 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :