Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorTrần, Thủy Hương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:25Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:25Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3722-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu. Chương II: Tổng quan lý luận và các nghiên cứu có liên quan. Chương III: Thiết kế nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương V: Kết luận và gợi ý cho nhà quản trị
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu. Chương II: Tổng quan lý luận và các nghiên cứu có liên quan. Chương III: Thiết kế nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương V: Kết luận và gợi ý cho nhà quản trị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHệ thống siêu thị Vinmart
dc.subjectMua nông sản
dc.subjectNông sản
dc.subjectNông sản an toàn Vienco
dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nông sản an toàn Vineco của người tiêu dùng tại Hệ thống siêu thị Vinmart trên địa bàn thành phố Hà nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12750
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.12750.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorTrần, Thủy Hương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:25Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:25Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3722-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu. Chương II: Tổng quan lý luận và các nghiên cứu có liên quan. Chương III: Thiết kế nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương V: Kết luận và gợi ý cho nhà quản trị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu. Chương II: Tổng quan lý luận và các nghiên cứu có liên quan. Chương III: Thiết kế nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương V: Kết luận và gợi ý cho nhà quản trị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHệ thống siêu thị Vinmart
    dc.subjectMua nông sản
    dc.subjectNông sản
    dc.subjectNông sản an toàn Vienco
    dc.titleNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nông sản an toàn Vineco của người tiêu dùng tại Hệ thống siêu thị Vinmart trên địa bàn thành phố Hà nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12750
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.12750.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :