Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, PGS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:26Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:26Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3724-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Khái quát dịch vụ đào tạo tiếng anh trực tuyến trong những năm gần đây. Chương II: Thực trạng marketing mix đối với đào tạo Tiếng Anh trực tuyến tại công ty TNHH Hãy Trực Tuyến. Chương III: Đề xuất các giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ đào tạo Tiếng Anh trực tuyến của công ty TNHH Hãy Trực Tuyến.
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát dịch vụ đào tạo tiếng anh trực tuyến trong những năm gần đây. Chương II: Thực trạng marketing mix đối với đào tạo Tiếng Anh trực tuyến tại công ty TNHH Hãy Trực Tuyến. Chương III: Đề xuất các giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ đào tạo Tiếng Anh trực tuyến của công ty TNHH Hãy Trực Tuyến..
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty TNHH Hãy trực tuyến
dc.subjectDịch vụ đào tạo
dc.subjectMarketing
dc.subjectTiếng Anh trực tuyến
dc.titleMarketing mix cho dịch vụ đào tạo Tiếng Anh trực tuyến của Công ty TNHH Hãy trực tuyến
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12912
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.12912.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Minh Đức, PGS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:26Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:26Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3724-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Khái quát dịch vụ đào tạo tiếng anh trực tuyến trong những năm gần đây. Chương II: Thực trạng marketing mix đối với đào tạo Tiếng Anh trực tuyến tại công ty TNHH Hãy Trực Tuyến. Chương III: Đề xuất các giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ đào tạo Tiếng Anh trực tuyến của công ty TNHH Hãy Trực Tuyến.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát dịch vụ đào tạo tiếng anh trực tuyến trong những năm gần đây. Chương II: Thực trạng marketing mix đối với đào tạo Tiếng Anh trực tuyến tại công ty TNHH Hãy Trực Tuyến. Chương III: Đề xuất các giải pháp marketing mix nhằm nâng cao khả năng cạnh tranh cho dịch vụ đào tạo Tiếng Anh trực tuyến của công ty TNHH Hãy Trực Tuyến..
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty TNHH Hãy trực tuyến
    dc.subjectDịch vụ đào tạo
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectTiếng Anh trực tuyến
    dc.titleMarketing mix cho dịch vụ đào tạo Tiếng Anh trực tuyến của Công ty TNHH Hãy trực tuyến
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12912
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.12912.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,62 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :