Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorĐỗ, Đức Bình,PTS.
dc.contributor.otherNguyễn, Thường Lạng,GV.PTS
dc.contributor.otherMai, Thế Cường, GV
dc.date.accessioned2022-09-12T02:08:19Z-
dc.date.available2022-09-12T02:08:19Z-
dc.date.issued1997
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37256-
dc.descriptionKinh tế quốc tế
dc.description.abstractGiáo trình "Kinh doanh quốc tế" được biên soạn nhằm đáp ứng yêu cầu giảng dạy và học tập ngày càng mở rộng ở Trường dại học Kinh tế Quốc dân. Giảo trình này được biên soạn theo chương trình đào tạo cho các lớp thuộc chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, đồng thời có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho các lớp thuộc các chuyên ngành đào tạo khác, cho các lớp đào tạo thuộc hệ bằng đại học thứ hai, hệ đại học tại chức
dc.description.tableofcontentsChương I: Kinh doanh quốc tế; Chương II: Môi trường kinh doanh quốc tế; Chương III: Các định chế quốc tế và công ty đa quốc gia; Chương IV: Chiến lược kinh doanh quốc tế; Chương V: Tổ chức kinh doanh thương mại quốc tế; Chương VI: Đầu tư nước ngoài; Chương VII: Tổ chức kinh doanh các dịch vụ quốc tế; Chương VIII: Chính sách marketing quốc tế; Chương IX: Tài chính quốc tế; Chương X: Quản trị nguồn nhân lực;
dc.format.extent14,5x20,5cm
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Giáo dục
dc.subjectGiáo trình kinh doanh quốc tế
dc.titleGiáo trình kinh doanh quốc tế
dc.typeGiáo trình lưu
dc.identifier.barcodeGTL.2461
dc.relation.reference1. John D D aniels, Lee H. R adebaugh : International Business : Environment and Operation. Addision - Wesley Publishing Company, 1992.; 2. Warren J. Keegan : Global Marketing Management, Fourth; Edition, Prentice Hall International Edition,1989; 3. Michael E Porter : Copettitive Strategy, Techniques for Analyzing Industries and competitors, The Free Press, A Division of Macmillan, Ins, 1980; 4. Mark Me. Cormack : What They Don’t Teach You at Harvard - Business School, Fontana CoLlins, 1988; 5. Ala.no, Shapiso : Multinational Financial Management, Library of Congress Cataloging in -publication D ata 1992.-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 2461.pdf
    • Dung lượng : 93,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorĐỗ, Đức Bình,PTS.
    dc.contributor.otherNguyễn, Thường Lạng,GV.PTS
    dc.contributor.otherMai, Thế Cường, GV
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:08:19Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:08:19Z-
    dc.date.issued1997
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37256-
    dc.descriptionKinh tế quốc tế
    dc.description.abstractGiáo trình "Kinh doanh quốc tế" được biên soạn nhằm đáp ứng yêu cầu giảng dạy và học tập ngày càng mở rộng ở Trường dại học Kinh tế Quốc dân. Giảo trình này được biên soạn theo chương trình đào tạo cho các lớp thuộc chuyên ngành Quản trị kinh doanh quốc tế, đồng thời có thể dùng làm tài liệu tham khảo cho các lớp thuộc các chuyên ngành đào tạo khác, cho các lớp đào tạo thuộc hệ bằng đại học thứ hai, hệ đại học tại chức
    dc.description.tableofcontentsChương I: Kinh doanh quốc tế; Chương II: Môi trường kinh doanh quốc tế; Chương III: Các định chế quốc tế và công ty đa quốc gia; Chương IV: Chiến lược kinh doanh quốc tế; Chương V: Tổ chức kinh doanh thương mại quốc tế; Chương VI: Đầu tư nước ngoài; Chương VII: Tổ chức kinh doanh các dịch vụ quốc tế; Chương VIII: Chính sách marketing quốc tế; Chương IX: Tài chính quốc tế; Chương X: Quản trị nguồn nhân lực;
    dc.format.extent14,5x20,5cm
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Giáo dục
    dc.subjectGiáo trình kinh doanh quốc tế
    dc.titleGiáo trình kinh doanh quốc tế
    dc.typeGiáo trình lưu
    dc.identifier.barcodeGTL.2461
    dc.relation.reference1. John D D aniels, Lee H. R adebaugh : International Business : Environment and Operation. Addision - Wesley Publishing Company, 1992.; 2. Warren J. Keegan : Global Marketing Management, Fourth; Edition, Prentice Hall International Edition,1989; 3. Michael E Porter : Copettitive Strategy, Techniques for Analyzing Industries and competitors, The Free Press, A Division of Macmillan, Ins, 1980; 4. Mark Me. Cormack : What They Don’t Teach You at Harvard - Business School, Fontana CoLlins, 1988; 5. Ala.no, Shapiso : Multinational Financial Management, Library of Congress Cataloging in -publication D ata 1992.-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 2461.pdf
    • Dung lượng : 93,05 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :