Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
dc.contributor.authorTống, Tuấn Đoan
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:27Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:27Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3725-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về đánh giá giá trị thương hiệu sản phẩm từ cảm nhận của khách hàng. Chương II: Thực trạng đánh giá giá trị thương hiệu LiOA từ cảm nhận của khách hàng. Chương III: Đề xuấtgiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu LiOA.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về đánh giá giá trị thương hiệu sản phẩm từ cảm nhận của khách hàng.. Chương II: Thực trạng đánh giá giá trị thương hiệu LiOA từ cảm nhận của khách hàng.. Chương III: Đề xuấtgiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu LiOA.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCảm nhận của khách hàng
dc.subjectGiá trị thương hiệu
dc.subjectLioa
dc.subjectThị trường Việt Nam
dc.titleĐánh giá giá trị thương hiệu Lioa từ cảm nhận của khách hàng trên thị trường Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.12920
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.12920.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrương, Đình Chiến, PGS.TS
    dc.contributor.authorTống, Tuấn Đoan
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:27Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:27Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3725-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về đánh giá giá trị thương hiệu sản phẩm từ cảm nhận của khách hàng. Chương II: Thực trạng đánh giá giá trị thương hiệu LiOA từ cảm nhận của khách hàng. Chương III: Đề xuấtgiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu LiOA.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về đánh giá giá trị thương hiệu sản phẩm từ cảm nhận của khách hàng.. Chương II: Thực trạng đánh giá giá trị thương hiệu LiOA từ cảm nhận của khách hàng.. Chương III: Đề xuấtgiải pháp nâng cao giá trị thương hiệu LiOA.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCảm nhận của khách hàng
    dc.subjectGiá trị thương hiệu
    dc.subjectLioa
    dc.subjectThị trường Việt Nam
    dc.titleĐánh giá giá trị thương hiệu Lioa từ cảm nhận của khách hàng trên thị trường Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.12920
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.12920.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,41 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :