Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorTrương, Đình Chiến
dc.contributor.authorPGS.PTS Nguyễn, Văn Thường
dc.date.accessioned2022-09-12T02:08:29Z-
dc.date.available2022-09-12T02:08:29Z-
dc.date.issued1996
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37273-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractĐể giúp ứng dụng nguyên lý cơ bản của marketing vào thực tế tốt hơn, hai tác giả Trương Đinh Chiến và PGS-PTS Nguyên Văn Thường, là giáo viên giảng dạy lâu năm của trường Đại học kinh tế quốc dân, từ những kinh nghiệm đúc rút được và thực tế, cùng với sự nghiên cứu nghiêm túc dã giúp chúng ta tiếp cận môn Marketing một cách khoa học và dễ hiểu, phù hợp với trình độ phát triển của nên kinh tê thị trường ở nước ta.
dc.description.tableofcontentsChương I: Nội dung khái quát về Marketing; Chương II: cấu trúc kênh; Chương III: Các thành viên của kênh; Chương IV: Môi truờng của các kênh Marketing; Chương V: Các quá trình hành vi trong kênh Marketing; Chương VI: Chiến lược trong các kênh Marketing; Chương VII: Thiết kế kênh Marketing; Chương VIII: Lựa chọn các thành viên kênh Marketing; Chương IX: Thị trường mục tiêu và thiết kế kênh; Chương X: Khuyến khích các thành viên trong kênh; Chương XI: Vấn đề sản phẩm trong quán lý kênh; Chương XII: Vấn đề định giá trong quản lý kênh; Chương XIII: Hoạt động khuếch trương qua kênh Marketing; Chương XIV: Thiết kế kênh phân phối vật chất; Chương XV: Đánh giá hoạt động của thành viên kênh; Chương XVI: Quản lý kênh và các hệ thống Marketing chiều dọc; Chương XVII: Kênh Marketing dịch vụ; Chương XVIII: Triển vọng của kênh quốc tế
dc.format.extent14,5 X 20,5 cm
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Thống kê
dc.subjectQuản lý kênh Marketing
dc.titleQuản lý kênh Marketing
dc.typeGiáo trình lưu
dc.identifier.barcodeGTL.2678
dc.relation.reference1. Marketing channels A management view. Bert rosenbloom the dryden press fourth edition 1991.; 2. Management in Marketing channels Donald J.Bowersox and Donglas M. Lambert. Mecraw-hill 1994.; 3. Marketing management Eric N.Berkowitz william rudelius Roger A. Keriw frederick G.Grane Irwin 1994; 4. Basic Marketing A global - Managerial approach. Me larthy shapiro. perreautt; 5. Marketing Joel R.Evans. Barry berman, Sixth edition Macmillan l994-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 2678.pdf
    • Dung lượng : 174,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorTrương, Đình Chiến
    dc.contributor.authorPGS.PTS Nguyễn, Văn Thường
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:08:29Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:08:29Z-
    dc.date.issued1996
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37273-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractĐể giúp ứng dụng nguyên lý cơ bản của marketing vào thực tế tốt hơn, hai tác giả Trương Đinh Chiến và PGS-PTS Nguyên Văn Thường, là giáo viên giảng dạy lâu năm của trường Đại học kinh tế quốc dân, từ những kinh nghiệm đúc rút được và thực tế, cùng với sự nghiên cứu nghiêm túc dã giúp chúng ta tiếp cận môn Marketing một cách khoa học và dễ hiểu, phù hợp với trình độ phát triển của nên kinh tê thị trường ở nước ta.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Nội dung khái quát về Marketing; Chương II: cấu trúc kênh; Chương III: Các thành viên của kênh; Chương IV: Môi truờng của các kênh Marketing; Chương V: Các quá trình hành vi trong kênh Marketing; Chương VI: Chiến lược trong các kênh Marketing; Chương VII: Thiết kế kênh Marketing; Chương VIII: Lựa chọn các thành viên kênh Marketing; Chương IX: Thị trường mục tiêu và thiết kế kênh; Chương X: Khuyến khích các thành viên trong kênh; Chương XI: Vấn đề sản phẩm trong quán lý kênh; Chương XII: Vấn đề định giá trong quản lý kênh; Chương XIII: Hoạt động khuếch trương qua kênh Marketing; Chương XIV: Thiết kế kênh phân phối vật chất; Chương XV: Đánh giá hoạt động của thành viên kênh; Chương XVI: Quản lý kênh và các hệ thống Marketing chiều dọc; Chương XVII: Kênh Marketing dịch vụ; Chương XVIII: Triển vọng của kênh quốc tế
    dc.format.extent14,5 X 20,5 cm
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Thống kê
    dc.subjectQuản lý kênh Marketing
    dc.titleQuản lý kênh Marketing
    dc.typeGiáo trình lưu
    dc.identifier.barcodeGTL.2678
    dc.relation.reference1. Marketing channels A management view. Bert rosenbloom the dryden press fourth edition 1991.; 2. Management in Marketing channels Donald J.Bowersox and Donglas M. Lambert. Mecraw-hill 1994.; 3. Marketing management Eric N.Berkowitz william rudelius Roger A. Keriw frederick G.Grane Irwin 1994; 4. Basic Marketing A global - Managerial approach. Me larthy shapiro. perreautt; 5. Marketing Joel R.Evans. Barry berman, Sixth edition Macmillan l994-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 2678.pdf
    • Dung lượng : 174,48 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :