Tài liệu

Marketing quốc tế

Xem mô tả

461

Xem & Tải

0

Tóm tắt
Cuốn giáo trình "Marketing quốc tế" này đươc biên soan cho sinh viên các ngành kinh tế hoc ở giai đoạn II của chương trình đào tạo đại học kinh tế, sau khi sinh viên đã được trang bị các kiến thức cơ bản và cơ sở về kinh tế học, tâm lý xã hội học, marketing, quan hệ kinh tế quốc tế, toán cao cấp, xác suất và thống kê, các phương pháp toán kinh tế. Nó cũng chuẩn bi các kiến thức cần thiết để sinh viên tiếp tục nghiên cứu các môn học khác trong lĩnh vực quan hệ kinh tế quốc tế như ngoại thương, đầu tư nước ngoài, quản tri các xí nghiêp liên doanh, du lịch quốc tế...
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Văn Cao,PTS.
Người hướng dẫn
không có thông tin
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Nhà xuất bản Giáo dục
Năm xuất bản
1997
ISBN
ISSN
Từ khóa chủ đề
Marketing quốc tế
Trích dẫn
Bộ sưu tập