Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorLưu, Văn Nghiêm,PTS
dc.date.accessioned2022-09-12T02:08:33Z-
dc.date.available2022-09-12T02:08:33Z-
dc.date.issued1997
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37277-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractCuốn sách "Quản trị Marketing dịch vụ" do một nhóm cán bộ nghiên cứu, giang dạy của khoa Marketing,; trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội biên soạn. Trên cơ sở khái quát thực tiễn, tham khảo có hệ thống các tài liệu của nước ngoài, các soạn giả đã tiếp nhận những thông tin mới có giá trị cùng những tư tưởng và luận; điểm khoa học hiện đại của nhiều nhà nghiên cứu trong lĩnh vực mà cuốn sách đề cập. Bạn đọc sẽ tìm thấy ở đây; những vấn đề cần thiết được khái quát rõ nét về kinh tế dịch vụ, về tổ chức thực hiện và điều hành, lập kế hoạch; Marketing dịch vụ
dc.description.tableofcontentsPhần I: Những vấn đề chung trong marketing dịch vụ; Phần II: Marketing hỗn hợp của dịch vụ và lập kế hoạch marketing dịch vụ
dc.format.extent13 x 19 cm
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Lao động
dc.subjectQuản trị Marketing dịch vụ
dc.titleQuản trị Marketing dịch vụ
dc.typeGiáo trình lưu
dc.identifier.barcodeGTL.2722
dc.relation.reference1. Văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ VIII.; 2. Văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ VII.; 3. Managing Services Marketing: John E.G. Bateson. The Diyden Press- 1988; 4. The Essenceof Services Marketing: Adrian Payne Prentice Hall- 1993; 5. Servuction Le Marketing des Services Pierre Eiglier-Eric Langcard M.c Graw -Hill Paris 1991;-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 2722.pdf
    • Dung lượng : 121,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorLưu, Văn Nghiêm,PTS
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:08:33Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:08:33Z-
    dc.date.issued1997
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37277-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractCuốn sách "Quản trị Marketing dịch vụ" do một nhóm cán bộ nghiên cứu, giang dạy của khoa Marketing,; trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội biên soạn. Trên cơ sở khái quát thực tiễn, tham khảo có hệ thống các tài liệu của nước ngoài, các soạn giả đã tiếp nhận những thông tin mới có giá trị cùng những tư tưởng và luận; điểm khoa học hiện đại của nhiều nhà nghiên cứu trong lĩnh vực mà cuốn sách đề cập. Bạn đọc sẽ tìm thấy ở đây; những vấn đề cần thiết được khái quát rõ nét về kinh tế dịch vụ, về tổ chức thực hiện và điều hành, lập kế hoạch; Marketing dịch vụ
    dc.description.tableofcontentsPhần I: Những vấn đề chung trong marketing dịch vụ; Phần II: Marketing hỗn hợp của dịch vụ và lập kế hoạch marketing dịch vụ
    dc.format.extent13 x 19 cm
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Lao động
    dc.subjectQuản trị Marketing dịch vụ
    dc.titleQuản trị Marketing dịch vụ
    dc.typeGiáo trình lưu
    dc.identifier.barcodeGTL.2722
    dc.relation.reference1. Văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ VIII.; 2. Văn kiện Đại hội Đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ VII.; 3. Managing Services Marketing: John E.G. Bateson. The Diyden Press- 1988; 4. The Essenceof Services Marketing: Adrian Payne Prentice Hall- 1993; 5. Servuction Le Marketing des Services Pierre Eiglier-Eric Langcard M.c Graw -Hill Paris 1991;-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 2722.pdf
    • Dung lượng : 121,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :