Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorLương, Thu Trang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:28Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:28Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3727-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thị trường và chiến lược maketing phát triển thị trường cho sản phẩm của. doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và phát triển vọng phát triển thị trường miền tây Nam Bộ của tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long. Chương III: Hoạch định chiến lược phát triển maketing phát triển vọng phát triển thị trường miền tây Nam Bộ của tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thị trường và chiến lược maketing phát triển thị trường cho sản phẩm của. doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và phát triển vọng phát triển thị trường miền tây Nam Bộ của tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long. Chương III: Hoạch định chiến lược phát triển maketing phát triển vọng phát triển thị trường miền tây Nam Bộ của tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing
dc.subjectPhát triển thị trường
dc.subjectThang máy
dc.subjectTập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long
dc.titleChiến lược marketing phát triển thị trường sản phẩm thang máy tại thị trường Miền Tây Nam Bộ của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13005
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.13005.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorLương, Thu Trang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:28Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:28Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3727-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về thị trường và chiến lược maketing phát triển thị trường cho sản phẩm của. doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và phát triển vọng phát triển thị trường miền tây Nam Bộ của tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long. Chương III: Hoạch định chiến lược phát triển maketing phát triển vọng phát triển thị trường miền tây Nam Bộ của tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về thị trường và chiến lược maketing phát triển thị trường cho sản phẩm của. doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và phát triển vọng phát triển thị trường miền tây Nam Bộ của tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long. Chương III: Hoạch định chiến lược phát triển maketing phát triển vọng phát triển thị trường miền tây Nam Bộ của tập đoàn thang máy thiết bị Thăng Long
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectPhát triển thị trường
    dc.subjectThang máy
    dc.subjectTập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long
    dc.titleChiến lược marketing phát triển thị trường sản phẩm thang máy tại thị trường Miền Tây Nam Bộ của Tập đoàn Thang máy Thiết bị Thăng Long
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13005
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.13005.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,97 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :