Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:29Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:29Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3728-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng vận dụng cho lĩnh vực tư vấn thủ tục hải quan. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tư vấn thủ tục hải quan tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Con Đường Vàng. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn thủ tục hải quan tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Con Đường Vàng.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng vận dụng cho lĩnh vực tư vấn thủ tục hải quan.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tư vấn thủ tục hải quan tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Con Đường Vàng.. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn thủ tục hải quan tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Con Đường Vàng.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Con Đường Vàng
dc.subjectDịch vụ tư vấn
dc.subjectThủ tục hải quan
dc.titleChất lượng dịch vụ tư vấn thủ tục hải quan tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Con Đường Vàng
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13016
dc.relation.reference1. Sách Chất lượng dịch vụ tại các Công ty Việt Nam, tác giả: TS. Phan Chí Anh (Chủ biên), Năm xuất bản: 2015, Nơi xuất bản: Hà Nội-
dc.relation.reference2. Sách “Nguyên lý tiếp thị”, Tác giả: Philip Kotler và Gary Armstrong, NXB Lao động - Xã hội, giáo trình mới nhất được cập nhật 14 editon. Xuất bản lần đầu tiên 1980-
dc.relation.reference3. Mô hình SERVQUA của Parasuraman và cộng sự-
dc.relation.reference4. Nghiên cứu các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ, Tác giả: Phan chí Anh, Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Huệ Minh (Trường đại học kinh tế quốc dân-Đại học quốc gia Hà Nội)-
dc.relation.reference5. Luận văn thạc sỹ kinh tế: “Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín” của tác giả Vũ Diệu Tú năm 2008-
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.13016.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hà
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:29Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:29Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3728-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng vận dụng cho lĩnh vực tư vấn thủ tục hải quan. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tư vấn thủ tục hải quan tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Con Đường Vàng. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn thủ tục hải quan tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Con Đường Vàng.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ khách hàng vận dụng cho lĩnh vực tư vấn thủ tục hải quan.. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ tư vấn thủ tục hải quan tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Con Đường Vàng.. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tư vấn thủ tục hải quan tại Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Con Đường Vàng.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Con Đường Vàng
    dc.subjectDịch vụ tư vấn
    dc.subjectThủ tục hải quan
    dc.titleChất lượng dịch vụ tư vấn thủ tục hải quan tại Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Con Đường Vàng
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13016
    dc.relation.reference1. Sách Chất lượng dịch vụ tại các Công ty Việt Nam, tác giả: TS. Phan Chí Anh (Chủ biên), Năm xuất bản: 2015, Nơi xuất bản: Hà Nội-
    dc.relation.reference2. Sách “Nguyên lý tiếp thị”, Tác giả: Philip Kotler và Gary Armstrong, NXB Lao động - Xã hội, giáo trình mới nhất được cập nhật 14 editon. Xuất bản lần đầu tiên 1980-
    dc.relation.reference3. Mô hình SERVQUA của Parasuraman và cộng sự-
    dc.relation.reference4. Nghiên cứu các mô hình đánh giá chất lượng dịch vụ, Tác giả: Phan chí Anh, Nguyễn Thu Hà, Nguyễn Huệ Minh (Trường đại học kinh tế quốc dân-Đại học quốc gia Hà Nội)-
    dc.relation.reference5. Luận văn thạc sỹ kinh tế: “Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Sài Gòn Thương Tín” của tác giả Vũ Diệu Tú năm 2008-
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.13016.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,55 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :