Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
dc.contributor.authorPhạm, Anh Dũng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:30Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:30Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3730-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương II: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và đề xuất giải pháp.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu và mô hình nghiên cứu.. Chương II: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu.. Chương III: Kết quả nghiên cứu.. Chương IV: Kết luận và đề xuất giải pháp.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectKhách hàng ngân hàng
dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương
dc.subjectVay tiêu dùng
dc.titleHành vi vay tiêu dùng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Nghiên cứu tại chi nhánh thành phố Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13106
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.13106.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Thị Huyền, PGS.TS
    dc.contributor.authorPhạm, Anh Dũng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:30Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:30Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3730-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan nghiên cứu và mô hình nghiên cứu. Chương II: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và đề xuất giải pháp.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan nghiên cứu và mô hình nghiên cứu.. Chương II: Bối cảnh và phương pháp nghiên cứu.. Chương III: Kết quả nghiên cứu.. Chương IV: Kết luận và đề xuất giải pháp.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectKhách hàng ngân hàng
    dc.subjectNgân hàng TMCP Công thương
    dc.subjectVay tiêu dùng
    dc.titleHành vi vay tiêu dùng của khách hàng tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Nghiên cứu tại chi nhánh thành phố Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13106
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.13106.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :