Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Huyền
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:31Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:31Z-
dc.date.issued2017
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3731-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về các giải pháp marketing – mix;. Chương II: Thực trạng marketing sản phẩm nước uống đóng chai UniAqua trong giai đoạn 2015-2017 của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco);. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đối với sản phẩm nước uống đóng chai UniAqua trong năm 2018.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về các giải pháp marketing – mix;. Chương II: Thực trạng marketing sản phẩm nước uống đóng chai UniAqua trong giai đoạn 2015-2017 của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco);. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đối với sản phẩm nước uống đóng chai UniAqua trong năm 2018.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBia rượu nước giải khát
dc.subjectMarketing
dc.subjectNước uống đóng chai
dc.subjectUNIAQUA
dc.titleCác giải pháp marketing của Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội cho sản phẩm nước uống đóng chai UniAqua năm 2018
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13373
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.13373.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Ngọc Huyền
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:31Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:31Z-
    dc.date.issued2017
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3731-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý thuyết về các giải pháp marketing – mix;. Chương II: Thực trạng marketing sản phẩm nước uống đóng chai UniAqua trong giai đoạn 2015-2017 của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco);. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đối với sản phẩm nước uống đóng chai UniAqua trong năm 2018.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý thuyết về các giải pháp marketing – mix;. Chương II: Thực trạng marketing sản phẩm nước uống đóng chai UniAqua trong giai đoạn 2015-2017 của Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco);. Chương III: Các giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing đối với sản phẩm nước uống đóng chai UniAqua trong năm 2018.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBia rượu nước giải khát
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNước uống đóng chai
    dc.subjectUNIAQUA
    dc.titleCác giải pháp marketing của Tổng công ty CP Bia – Rượu – NGK Hà Nội cho sản phẩm nước uống đóng chai UniAqua năm 2018
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13373
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.13373.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 3,02 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :