Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Hoa Kỳ
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:32Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:32Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3733-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm du lịch của du khách. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Đề xuất hàm ý chính sách
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm du lịch của du khách. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Đề xuất hàm ý chính sách
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBình Định
dc.subjectDu khách
dc.subjectDu lịch
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn Bình Định là điểm đến của du khách Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.13916
dc.relation.reference1. Ahmed, F. and Azam, M.S., Bose, T.K., (2010), “Factors affecting the selection of tour destination in Bangladesh: an empirical analysis”, International Journal of Business and Management, Vol 5, No 3, pp. 52 – 61.-
dc.relation.reference2. Barkin, D. (1996), “Ecotourism: A tool for sustainable development in an era of international integration?. In J.A. M illerand E. M alek-Zadeh (Eds), The Ecotourism Equation: Measuring the Impacts (pp. 263–272). New Haven, CT: Yale University.-
dc.relation.reference3. Beerli, A., and Martín, J.D., (2004), “Tourists' characteristics and the perceived image of tourist destinations: a quantitative analysis - a case study of Lanzarote, Spain”, Tourism Management, Vol 5, No 5, pp. 623-636.-
dc.relation.reference4. Campbell, L .M. (1999) “Ecotourism in rural developing communities”, Annals of Tourism Research, Vol 26, No3, pp. 534–553.-
dc.relation.reference5. Chi, C.G-Q. and Qu, H., (2008), “Examining the structural relationships of destination image, tourist satisfaction and destination loyalty: An integrated approach”, Tourism Management, Vol 29, No 4, pp. 624-636.-
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.13916.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Hoa Kỳ
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:32Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:32Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3733-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm du lịch của du khách. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Đề xuất hàm ý chính sách
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu chung. Chương II: Cơ sở lý luận về các yếu tố ảnh hưởng tới sự lựa chọn điểm du lịch của du khách. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu. Chương V: Đề xuất hàm ý chính sách
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBình Định
    dc.subjectDu khách
    dc.subjectDu lịch
    dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn Bình Định là điểm đến của du khách Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.13916
    dc.relation.reference1. Ahmed, F. and Azam, M.S., Bose, T.K., (2010), “Factors affecting the selection of tour destination in Bangladesh: an empirical analysis”, International Journal of Business and Management, Vol 5, No 3, pp. 52 – 61.-
    dc.relation.reference2. Barkin, D. (1996), “Ecotourism: A tool for sustainable development in an era of international integration?. In J.A. M illerand E. M alek-Zadeh (Eds), The Ecotourism Equation: Measuring the Impacts (pp. 263–272). New Haven, CT: Yale University.-
    dc.relation.reference3. Beerli, A., and Martín, J.D., (2004), “Tourists' characteristics and the perceived image of tourist destinations: a quantitative analysis - a case study of Lanzarote, Spain”, Tourism Management, Vol 5, No 5, pp. 623-636.-
    dc.relation.reference4. Campbell, L .M. (1999) “Ecotourism in rural developing communities”, Annals of Tourism Research, Vol 26, No3, pp. 534–553.-
    dc.relation.reference5. Chi, C.G-Q. and Qu, H., (2008), “Examining the structural relationships of destination image, tourist satisfaction and destination loyalty: An integrated approach”, Tourism Management, Vol 29, No 4, pp. 624-636.-
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.13916.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,92 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :