Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorLưu, Văn Nghiêm, PGS.Ts
dc.date.accessioned2022-09-12T02:09:58Z-
dc.date.available2022-09-12T02:09:58Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37369-
dc.descriptionDu lịch - Khách sạn
dc.description.abstractHoạt động tổ chức sự kiện diễn ra thường xuyên hàng ngày trong đời sống kinh tế xã hội trên nhiều lĩnh vực khác nhau, từ nhỏ đến lớn, từ đơn giản đến phức tạp (các buổi sinh nhật, ngày lễ tết, đón huân chương tới những sự kiện lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế như Sea Games, Olympics, v.v...). Cùng với tiến trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá, hoạt động tổ chức sự kiện đã không ngừng phát triển với sự phân công lao động xã hội ngày một sâu sắc và cạnh tranh cũng trở nên gay gắt. Hoạt động tổ chức sự kiện đang là mối quan tâm của xã hội
dc.description.tableofcontentsChương I: Bản chất của tổ chức hoạt động sự kiện; Chương II: Dự toán ngân sách và lập kế hoạch tổ chức sự kiện; Chương III: Tổ chức và tính toán thời gian; Chương IV: Danh sách khách mời; Chương V: Địa điểm tổ chức sự kiện; Chương VI: Tổ chức đưa đón khách; Chương VII: Khách tới sự kiện; Chương VIII: Không gian thực hiện sự kiện; Chương IX: Tổ chức ăn uống rong sự kiện; Chương X: Những vấn đề quan tâm khác;
dc.format.extent14,5x20,5cm
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản đại học Kinh tế Quốc dân
dc.subjectTổ chức sự kiện
dc.titleTổ chức sự kiện
dc.typeGiáo trình lưu
dc.identifier.barcodeGTL.4621
dc.relation.reference1. TS. Lưu Văn Nghiêm, Marketing trong kinh doanh dịch vụ, NXB Thống Kê 2003; 2. Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứX, BCHTW Đảng Cộng sản Việt Nam, NXB Chính trị quốc gia 2006.; 3. Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ IX, BCHTW Đảng Cộng sản Việt Nam, NXB Chính trị quốc gia 2001.; 4. Philipkotler, Quản trị marketing, NXB Thống Kê, Hà Nội 1997 (Tài liệu dịch); 5. Khoa học kỹ thuật và kinh tế thế giới (tuần báo).-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 4621.pdf
    • Dung lượng : 62,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorLưu, Văn Nghiêm, PGS.Ts
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:09:58Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:09:58Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37369-
    dc.descriptionDu lịch - Khách sạn
    dc.description.abstractHoạt động tổ chức sự kiện diễn ra thường xuyên hàng ngày trong đời sống kinh tế xã hội trên nhiều lĩnh vực khác nhau, từ nhỏ đến lớn, từ đơn giản đến phức tạp (các buổi sinh nhật, ngày lễ tết, đón huân chương tới những sự kiện lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế như Sea Games, Olympics, v.v...). Cùng với tiến trình công nghiệp hoá, hiện đại hoá, hoạt động tổ chức sự kiện đã không ngừng phát triển với sự phân công lao động xã hội ngày một sâu sắc và cạnh tranh cũng trở nên gay gắt. Hoạt động tổ chức sự kiện đang là mối quan tâm của xã hội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Bản chất của tổ chức hoạt động sự kiện; Chương II: Dự toán ngân sách và lập kế hoạch tổ chức sự kiện; Chương III: Tổ chức và tính toán thời gian; Chương IV: Danh sách khách mời; Chương V: Địa điểm tổ chức sự kiện; Chương VI: Tổ chức đưa đón khách; Chương VII: Khách tới sự kiện; Chương VIII: Không gian thực hiện sự kiện; Chương IX: Tổ chức ăn uống rong sự kiện; Chương X: Những vấn đề quan tâm khác;
    dc.format.extent14,5x20,5cm
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản đại học Kinh tế Quốc dân
    dc.subjectTổ chức sự kiện
    dc.titleTổ chức sự kiện
    dc.typeGiáo trình lưu
    dc.identifier.barcodeGTL.4621
    dc.relation.reference1. TS. Lưu Văn Nghiêm, Marketing trong kinh doanh dịch vụ, NXB Thống Kê 2003; 2. Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứX, BCHTW Đảng Cộng sản Việt Nam, NXB Chính trị quốc gia 2006.; 3. Văn kiện Đại hội đại biểu Đảng toàn quốc lần thứ IX, BCHTW Đảng Cộng sản Việt Nam, NXB Chính trị quốc gia 2001.; 4. Philipkotler, Quản trị marketing, NXB Thống Kê, Hà Nội 1997 (Tài liệu dịch); 5. Khoa học kỹ thuật và kinh tế thế giới (tuần báo).-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 4621.pdf
    • Dung lượng : 62,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :