Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Mạnh, TS
dc.contributor.otherPhạm, Hồng Chương, TS.
dc.date.accessioned2022-09-12T02:10:31Z-
dc.date.available2022-09-12T02:10:31Z-
dc.date.issued2006
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37384-
dc.descriptionDu lịch - Khách sạn
dc.description.abstractĐể kinh doanh lữ hành có hiệu quả, thể hiện đúng vị trí và vai trò của ngành nghề kinh doanh này thì các nhà kinh doanh lữ hành phải có kiến thức du lịch nói chung và kiến thức về kinh doanh lữ hành nói riêng, ở trường đại học trong hệ thống kiến thức và kỹ năng mà sinh viên ngành Quản trị kinh doanh du lịch cần được trang bị kiến thức và kỹ năng về kinh doanh lữ hành là không thể thiếu được.
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về lịch sử phát triển kinh doanh lữ hành; Chương II: Các nội dung cơ bản của kinh doanh lữ hành; Chương III: Cơ cấu tổ chức và quản trị nhân lực của doanh nghiệp lữ hành; Chương IV: Quan hệ giữa nhà cung cấp với doanh nghiệp lữ hành; Chương V: Tổ chức kinh doanh của đại lý lữ hành; Chương VI: Xây dựng chương trình du lịch; Chương VII: Tổ chức xúc tiến hỗn hợp, bán và thực hiện các chương trình du lịch; Chương VIII: Quản lý chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành; Chương IX: Ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương X: Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hoạt động kinh doanh chương trình du lịch; Chương XI: Môi trường kinh doanh và chiến lược chính sách kinh doanh của doanh nghiệp lữ hành; Chương XII: Kinh doanh lữ hành ở Việt Nam
dc.format.extent16x24
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectGiáo trình quản trị kinh doanh lữ hành
dc.titleGiáo trình quản trị kinh doanh lữ hành
dc.typeGiáo trình
dc.identifier.barcodeVb/92.9131
dc.relation.reference1. Nguyễn Văn Đính - Phạm Hồng Chương, Giáo trình Quản trị kinh doanh lữ hành, NXB Thống kê, Hà Nội 2000.; 2. Nguyễn Văn Mạnh (2002) Luận án Tiến sỹ Kinh tế, Các giải pháp nhằm phát triển kinh doanh lữ hành trên địa bàn Hà Nội.; 3. Phạm Hồng Chương (2003), Luận án Tiến sỹ Kinh tế, Khai thác và mở rộng thị trường du lịch Quốc tế của các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Hà Nội.; 4. Vũ Hoài Châu (2005) Luận văn Thạc sỹ Kinh tế, Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu tại chỗ của ngành Du lịch Việt Nam trong tiến trình hội nhập.; 5. Nguyễn Văn Đính - Nguyễn Văn Mạnh: Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp ứng xử trong kinh doanh Du lịch - NXB Thông kê 1996.-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 9131.pdf
    • Dung lượng : 184,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorNguyễn, Văn Mạnh, TS
    dc.contributor.otherPhạm, Hồng Chương, TS.
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:10:31Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:10:31Z-
    dc.date.issued2006
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37384-
    dc.descriptionDu lịch - Khách sạn
    dc.description.abstractĐể kinh doanh lữ hành có hiệu quả, thể hiện đúng vị trí và vai trò của ngành nghề kinh doanh này thì các nhà kinh doanh lữ hành phải có kiến thức du lịch nói chung và kiến thức về kinh doanh lữ hành nói riêng, ở trường đại học trong hệ thống kiến thức và kỹ năng mà sinh viên ngành Quản trị kinh doanh du lịch cần được trang bị kiến thức và kỹ năng về kinh doanh lữ hành là không thể thiếu được.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về lịch sử phát triển kinh doanh lữ hành; Chương II: Các nội dung cơ bản của kinh doanh lữ hành; Chương III: Cơ cấu tổ chức và quản trị nhân lực của doanh nghiệp lữ hành; Chương IV: Quan hệ giữa nhà cung cấp với doanh nghiệp lữ hành; Chương V: Tổ chức kinh doanh của đại lý lữ hành; Chương VI: Xây dựng chương trình du lịch; Chương VII: Tổ chức xúc tiến hỗn hợp, bán và thực hiện các chương trình du lịch; Chương VIII: Quản lý chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp lữ hành; Chương IX: Ứng dụng công nghệ thông tin và thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh lữ hành; Chương X: Hệ thống các chỉ tiêu đánh giá hoạt động kinh doanh chương trình du lịch; Chương XI: Môi trường kinh doanh và chiến lược chính sách kinh doanh của doanh nghiệp lữ hành; Chương XII: Kinh doanh lữ hành ở Việt Nam
    dc.format.extent16x24
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectGiáo trình quản trị kinh doanh lữ hành
    dc.titleGiáo trình quản trị kinh doanh lữ hành
    dc.typeGiáo trình
    dc.identifier.barcodeVb/92.9131
    dc.relation.reference1. Nguyễn Văn Đính - Phạm Hồng Chương, Giáo trình Quản trị kinh doanh lữ hành, NXB Thống kê, Hà Nội 2000.; 2. Nguyễn Văn Mạnh (2002) Luận án Tiến sỹ Kinh tế, Các giải pháp nhằm phát triển kinh doanh lữ hành trên địa bàn Hà Nội.; 3. Phạm Hồng Chương (2003), Luận án Tiến sỹ Kinh tế, Khai thác và mở rộng thị trường du lịch Quốc tế của các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn Hà Nội.; 4. Vũ Hoài Châu (2005) Luận văn Thạc sỹ Kinh tế, Một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu tại chỗ của ngành Du lịch Việt Nam trong tiến trình hội nhập.; 5. Nguyễn Văn Đính - Nguyễn Văn Mạnh: Tâm lý và nghệ thuật giao tiếp ứng xử trong kinh doanh Du lịch - NXB Thông kê 1996.-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 9131.pdf
    • Dung lượng : 184,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :