Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorDương, Thị Liễu, PGS.TS.
dc.date.accessioned2022-09-12T02:10:49Z-
dc.date.available2022-09-12T02:10:49Z-
dc.date.issued2009
dc.identifier.isbn978-604-909-156-8
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37394-
dc.descriptionKinh tế doanh nghiệp
dc.description.abstractCuốn sách Văn hóa kinh doanh được xây dựng từ các nguồn: giáo trình về đạo đức kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, tinh thần kinh doanh của các tác giả có uy tín thuộc các trường đại học lớn trên thế giới; các công trình nghiên cứu của các nhà kinh tế học, văn hóa học, xã hội học, triết học, tâm lý học... trong và ngoài nước về mọi khía cạnh của văn hóa kinh doanh; các công trình khảo sát và tổng kết thành công cũng như thất bại của các doanh nghiệp nổi tiếng trong và ngoài nước...
dc.description.tableofcontentsChương I: Trình bày kiến thức tổng quát vể văn hóa kinh doanh như: khái niệm, đặc điểm, vai trò, các hình thức biểu hiện... làm nén tảng kiến thức cho các chương sau.; Chương II: Trình bày tổng quát vé triết lý kinh doanh như: khái niệm, nội dung và hình thức thể hiện, vai trò, những điêu kiện, cách thức xây dựng và phát huy triết lý kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời phân tích vấn đề xây dựng và phát huy triết lý kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam.; Chương III: Trình bày tổng quan vé đạo đức kinh doanh: khái niệm, vai trò, các khía cạnh thể hiện của đạo đức kinh doanh, đổng thời trình bày phương pháp phân tích và xây dựng đạo đức trong kinh doanh.; Chương IV: Trình bày những nội dung cơ bản vê văn hóa doanh nhân: định nghĩa, các nhân tố tác động, các bộ phận cấu thành, vai trò của doanh nhân trong phát triển văn hóa doanh nghiệp và hệ thống tiêu chuẩn đánh giá văn hóa doanh nhân.; Chương V: Trình bày chi tiết vê văn hóa doanh nghiệp: khái niệm, đặc điểm, hình thức hiện, các nhân tố tác động, vai trò của văn hóa doanh nghiệp, đồng thời phân tích vấn đé xây dựng và phát huy văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.; Chương VI: Vận dụng các kiến thức từ chương 1 đến chương 5 để phân tích vai trò, tác động của văn hóa kinh doanh trong mọi hoạt động của doanh nghiệp
dc.format.extent16x24
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectVăn hoá kinh doanh
dc.titleVăn hoá kinh doanh
dc.typeGiáo trình
dc.identifier.barcodeVb/92.12101
dc.relation.reference1. Nguyễn Hoàng Ánh (chủ nhiệm): Giải pháp để xây dựng văn hoá doanh nghiệp tại Việt Nam trong điều kiện hội nhập khu vực và thế giới, đề tài cấp Bộ, mã số 2002-40-17; 2. Ban chấp hành TW Đảng khoá VIII: Nghị quyết Hội nghị lần thứ V: về xây dựng và phát triển văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc, Báo Hà Nội Mới số 10603, 1998.; 3. Ban Tư tưởng văn hoá Trung ương, Bộ Văn hoá - thông tin, Viện quản trị kinh doanh: Văn hoá và kinh doanh, NXB Lao động, Hà Nội - 2001.; 4. Bộ môn Văn hoá kinh doanh (Đại học KTQD): Văn hoá kinh doanh trong các doanh nghiệp ở Hà Nội, đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ mã số B2004-38-81; 5. Bộ môn Văn hoá kinh doanh (Đại học KTQD): Văn hoá doanh nhân của doanh nhân trên địa bàn Hà Nội, đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, mã số B2006-06-18.-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 12101.pdf
    • Dung lượng : 172,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorDương, Thị Liễu, PGS.TS.
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:10:49Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:10:49Z-
    dc.date.issued2009
    dc.identifier.isbn978-604-909-156-8
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37394-
    dc.descriptionKinh tế doanh nghiệp
    dc.description.abstractCuốn sách Văn hóa kinh doanh được xây dựng từ các nguồn: giáo trình về đạo đức kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp, tinh thần kinh doanh của các tác giả có uy tín thuộc các trường đại học lớn trên thế giới; các công trình nghiên cứu của các nhà kinh tế học, văn hóa học, xã hội học, triết học, tâm lý học... trong và ngoài nước về mọi khía cạnh của văn hóa kinh doanh; các công trình khảo sát và tổng kết thành công cũng như thất bại của các doanh nghiệp nổi tiếng trong và ngoài nước...
    dc.description.tableofcontentsChương I: Trình bày kiến thức tổng quát vể văn hóa kinh doanh như: khái niệm, đặc điểm, vai trò, các hình thức biểu hiện... làm nén tảng kiến thức cho các chương sau.; Chương II: Trình bày tổng quát vé triết lý kinh doanh như: khái niệm, nội dung và hình thức thể hiện, vai trò, những điêu kiện, cách thức xây dựng và phát huy triết lý kinh doanh của doanh nghiệp đồng thời phân tích vấn đề xây dựng và phát huy triết lý kinh doanh của các doanh nghiệp Việt Nam.; Chương III: Trình bày tổng quan vé đạo đức kinh doanh: khái niệm, vai trò, các khía cạnh thể hiện của đạo đức kinh doanh, đổng thời trình bày phương pháp phân tích và xây dựng đạo đức trong kinh doanh.; Chương IV: Trình bày những nội dung cơ bản vê văn hóa doanh nhân: định nghĩa, các nhân tố tác động, các bộ phận cấu thành, vai trò của doanh nhân trong phát triển văn hóa doanh nghiệp và hệ thống tiêu chuẩn đánh giá văn hóa doanh nhân.; Chương V: Trình bày chi tiết vê văn hóa doanh nghiệp: khái niệm, đặc điểm, hình thức hiện, các nhân tố tác động, vai trò của văn hóa doanh nghiệp, đồng thời phân tích vấn đé xây dựng và phát huy văn hóa doanh nghiệp Việt Nam.; Chương VI: Vận dụng các kiến thức từ chương 1 đến chương 5 để phân tích vai trò, tác động của văn hóa kinh doanh trong mọi hoạt động của doanh nghiệp
    dc.format.extent16x24
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectVăn hoá kinh doanh
    dc.titleVăn hoá kinh doanh
    dc.typeGiáo trình
    dc.identifier.barcodeVb/92.12101
    dc.relation.reference1. Nguyễn Hoàng Ánh (chủ nhiệm): Giải pháp để xây dựng văn hoá doanh nghiệp tại Việt Nam trong điều kiện hội nhập khu vực và thế giới, đề tài cấp Bộ, mã số 2002-40-17; 2. Ban chấp hành TW Đảng khoá VIII: Nghị quyết Hội nghị lần thứ V: về xây dựng và phát triển văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc, Báo Hà Nội Mới số 10603, 1998.; 3. Ban Tư tưởng văn hoá Trung ương, Bộ Văn hoá - thông tin, Viện quản trị kinh doanh: Văn hoá và kinh doanh, NXB Lao động, Hà Nội - 2001.; 4. Bộ môn Văn hoá kinh doanh (Đại học KTQD): Văn hoá kinh doanh trong các doanh nghiệp ở Hà Nội, đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ mã số B2004-38-81; 5. Bộ môn Văn hoá kinh doanh (Đại học KTQD): Văn hoá doanh nhân của doanh nhân trên địa bàn Hà Nội, đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, mã số B2006-06-18.-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 12101.pdf
    • Dung lượng : 172,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :