Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorBrett, King
dc.date.accessioned2022-09-12T02:11:42Z-
dc.date.available2022-09-12T02:11:42Z-
dc.date.issued2014
dc.identifier.isbn987-604-927-814-3
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37420-
dc.descriptionNgân hàng - Tài chính
dc.description.abstractLà một sự tiên đoán sắc sảo về gương mặt của ngành dịch vụ tài chính hiện đại trên thế giới, Bank 3.0 bao gồm những hiểu biết chuyên sâu về sự phát triển nhanh chóng của các phương thức giao dịch trực tuyến và di động, trong đó có ví điện tử và các phương thức thanh toán không dùng thẻ, dẫn đến việc khách hàng giảm giao tiếp vật lý tại các phòng giao dịch ngân hàng. Bên cạnh đó là những điều đang diễn ra với thế giới công nghệ web khi con người đang rời bỏ các trình duyệt trên máy tính cố định để đến với công nghệ kết nối bằng màn hình di động. Tiếp đó là ý nghĩa của truyền thông xã hội đối với thương hiệu của các ngân hàng, cách ngân hàng lôi kéo khách hàng và tác động của nó lên cơ cấu tổ chức của chính họ. Và cuối cùng là những cuộc phiêu lưu tìm kiếm những giải pháp toàn diện cho dịch vụ ngân hàng thông qua sử dụng các dữ liệu thông minh và sự hợp tác với nhiều ngành kinh doanh khác
dc.description.tableofcontentsChương I: Những thay đổi trong hành vi của khách hàng.; Chương II: Xây dựng lại ngân hàng.; Chương III: Con đường phía trước - vươn ra ngoài các kênh giao dịch;
dc.format.extent16x24
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBank 3.0
dc.titleBank 3.0
dc.typeSách in
dc.identifier.barcodeVb.17207
dc.relation.referenceT-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 17207.pdf
    • Dung lượng : 171,7 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 00
    • Downloads : 00
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorBrett, King
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:11:42Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:11:42Z-
    dc.date.issued2014
    dc.identifier.isbn987-604-927-814-3
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37420-
    dc.descriptionNgân hàng - Tài chính
    dc.description.abstractLà một sự tiên đoán sắc sảo về gương mặt của ngành dịch vụ tài chính hiện đại trên thế giới, Bank 3.0 bao gồm những hiểu biết chuyên sâu về sự phát triển nhanh chóng của các phương thức giao dịch trực tuyến và di động, trong đó có ví điện tử và các phương thức thanh toán không dùng thẻ, dẫn đến việc khách hàng giảm giao tiếp vật lý tại các phòng giao dịch ngân hàng. Bên cạnh đó là những điều đang diễn ra với thế giới công nghệ web khi con người đang rời bỏ các trình duyệt trên máy tính cố định để đến với công nghệ kết nối bằng màn hình di động. Tiếp đó là ý nghĩa của truyền thông xã hội đối với thương hiệu của các ngân hàng, cách ngân hàng lôi kéo khách hàng và tác động của nó lên cơ cấu tổ chức của chính họ. Và cuối cùng là những cuộc phiêu lưu tìm kiếm những giải pháp toàn diện cho dịch vụ ngân hàng thông qua sử dụng các dữ liệu thông minh và sự hợp tác với nhiều ngành kinh doanh khác
    dc.description.tableofcontentsChương I: Những thay đổi trong hành vi của khách hàng.; Chương II: Xây dựng lại ngân hàng.; Chương III: Con đường phía trước - vươn ra ngoài các kênh giao dịch;
    dc.format.extent16x24
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBank 3.0
    dc.titleBank 3.0
    dc.typeSách in
    dc.identifier.barcodeVb.17207
    dc.relation.referenceT-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 17207.pdf
    • Dung lượng : 171,7 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :