Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS
dc.contributor.authorĐào, Đức Giang
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:38Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:38Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3742-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Tổng quan về thị trường sản phẩm snack tại Hà Nội và hệ thống phân phối sản phẩm snack Khoai tây Lay’s của công ty Pepsico Food. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing áp dụng tới các nhà bán lẻ trong kênh phân phối sản phẩm Lay’s tại địa bàn Hà Nội. Chương III: Đề xuất giải pháp marketing áp dụng cho nhà bán lẻ trong kênh phân phối sản phẩm snack Lay’s trên địa bàn Hà Nội.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về thị trường sản phẩm snack tại Hà Nội và hệ thống phân phối sản phẩm snack Khoai tây Lay’s của công ty Pepsico Food.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing áp dụng tới các nhà bán lẻ trong kênh phân phối sản phẩm Lay’s tại địa bàn Hà Nội.. Chương III: Đề xuất giải pháp marketing áp dụng cho nhà bán lẻ trong kênh phân phối sản phẩm snack Lay’s trên địa bàn Hà Nội.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Pesico
dc.subjectKênh phân phối
dc.subjectMarketing
dc.subjectNhà bán lẻ
dc.subjectSản phẩm LAY'S
dc.titleGiải pháp marketing áp dụng tới các nhà bán lẻ trong kênh phân phối sản phẩm LAY'S Công ty Pesico tại địa bàn Hà Nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16112
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.16112.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 747,39 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS
    dc.contributor.authorĐào, Đức Giang
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:38Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:38Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3742-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Tổng quan về thị trường sản phẩm snack tại Hà Nội và hệ thống phân phối sản phẩm snack Khoai tây Lay’s của công ty Pepsico Food. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing áp dụng tới các nhà bán lẻ trong kênh phân phối sản phẩm Lay’s tại địa bàn Hà Nội. Chương III: Đề xuất giải pháp marketing áp dụng cho nhà bán lẻ trong kênh phân phối sản phẩm snack Lay’s trên địa bàn Hà Nội.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tổng quan về thị trường sản phẩm snack tại Hà Nội và hệ thống phân phối sản phẩm snack Khoai tây Lay’s của công ty Pepsico Food.. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing áp dụng tới các nhà bán lẻ trong kênh phân phối sản phẩm Lay’s tại địa bàn Hà Nội.. Chương III: Đề xuất giải pháp marketing áp dụng cho nhà bán lẻ trong kênh phân phối sản phẩm snack Lay’s trên địa bàn Hà Nội.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Pesico
    dc.subjectKênh phân phối
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectNhà bán lẻ
    dc.subjectSản phẩm LAY'S
    dc.titleGiải pháp marketing áp dụng tới các nhà bán lẻ trong kênh phân phối sản phẩm LAY'S Công ty Pesico tại địa bàn Hà Nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16112
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.16112.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 747,39 kB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :