Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Quang, TS
dc.contributor.authorTrần, Minh Tùng
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:40Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:40Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3745-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Thực trạng mua sắm xe máy và phân tích mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Thực trạng mua sắm xe máy và phân tích mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHà Nội
dc.subjectHồ Chí Minh
dc.subjectMua xe trực tuyến
dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16312
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.16312.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Quang, TS
    dc.contributor.authorTrần, Minh Tùng
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:40Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:40Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3745-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Thực trạng mua sắm xe máy và phân tích mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Thực trạng mua sắm xe máy và phân tích mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHà Nội
    dc.subjectHồ Chí Minh
    dc.subjectMua xe trực tuyến
    dc.subjectNhân tố ảnh hưởng
    dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua xe trực tuyến của người tiêu dùng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16312
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.16312.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,44 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :