Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorTô, Nhật Dương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:40Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:40Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3746-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về sự hài lòng của khách hàng và vận dụng đối với các chính sách marketing-mix của dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty viễn thông MobiFone. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với các chính sách marketing – mix của dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty Viễn thông MobiFone. Chương III: Phương hướng phát triển và giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing-mix nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty viễn thông MobiFone.
dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về sự hài lòng của khách hàng và vận dụng đối với các chính sách marketing-mix của dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty viễn thông MobiFone.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với các chính sách marketing – mix của dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty Viễn thông MobiFone. Chương III: Phương hướng phát triển và giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing-mix nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty viễn thông MobiFone.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChính sách marketing
dc.subjectDịch vụ viễn thông di động
dc.subjectMobifone
dc.subjectSự hài lòng
dc.titleSự hài lòng của khách hàng về các chính sách marketing đối với dịch vụ viễn thông di động của Tổng công ty viễn thông Mobifone
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16334
dc.relation.reference1. A.Parasuraman, Valarie A.Zeithaml & Leonard L.Berry (1985), “A Conceptual Model of Service Quality and Its Implications for Future Research”, Journal of Marketing, Vol.49, pp.41 -50-
dc.relation.reference2. Al-Wugayan, A., Pleshko, L. & Baqer, S. “An Investigation of the Relationships among Consumer Satisfaction, Loyalty, and Market Share in Kuwaiti Loan Services”, Journal of Financial Services Marketing, 13 (2008) 2, 95-106.-
dc.relation.reference3. Cronin, J. J. & Taylor, S. A. (1992), "Measuring Service Quality: A Reexamination and Extension", Journal of Marketing, 56 (July): 55-68.-
dc.relation.reference4. Dalholkar, P. A., D. I. Thorpe, & J. O. Rentz, “A Measure of Service Quality for Retail Stores: Scale Development and Validation”, Journal of Academy of Marketing Science, Winter, 24 (1996) 1.-
dc.relation.reference5. Dương Trí Thảo (2011), "Chất lượng dịch vụ các mạng điện thoai di động tại thành phố Nha Trang", Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Cần Thơ, 19a, 109-117-
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.16334.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorTô, Nhật Dương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:40Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:40Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3746-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Lý luận chung về sự hài lòng của khách hàng và vận dụng đối với các chính sách marketing-mix của dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty viễn thông MobiFone. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với các chính sách marketing – mix của dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty Viễn thông MobiFone. Chương III: Phương hướng phát triển và giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing-mix nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty viễn thông MobiFone.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Lý luận chung về sự hài lòng của khách hàng và vận dụng đối với các chính sách marketing-mix của dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty viễn thông MobiFone.. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng đối với các chính sách marketing – mix của dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty Viễn thông MobiFone. Chương III: Phương hướng phát triển và giải pháp hoàn thiện các chính sách marketing-mix nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty viễn thông MobiFone.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChính sách marketing
    dc.subjectDịch vụ viễn thông di động
    dc.subjectMobifone
    dc.subjectSự hài lòng
    dc.titleSự hài lòng của khách hàng về các chính sách marketing đối với dịch vụ viễn thông di động của Tổng công ty viễn thông Mobifone
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16334
    dc.relation.reference1. A.Parasuraman, Valarie A.Zeithaml & Leonard L.Berry (1985), “A Conceptual Model of Service Quality and Its Implications for Future Research”, Journal of Marketing, Vol.49, pp.41 -50-
    dc.relation.reference2. Al-Wugayan, A., Pleshko, L. & Baqer, S. “An Investigation of the Relationships among Consumer Satisfaction, Loyalty, and Market Share in Kuwaiti Loan Services”, Journal of Financial Services Marketing, 13 (2008) 2, 95-106.-
    dc.relation.reference3. Cronin, J. J. & Taylor, S. A. (1992), "Measuring Service Quality: A Reexamination and Extension", Journal of Marketing, 56 (July): 55-68.-
    dc.relation.reference4. Dalholkar, P. A., D. I. Thorpe, & J. O. Rentz, “A Measure of Service Quality for Retail Stores: Scale Development and Validation”, Journal of Academy of Marketing Science, Winter, 24 (1996) 1.-
    dc.relation.reference5. Dương Trí Thảo (2011), "Chất lượng dịch vụ các mạng điện thoai di động tại thành phố Nha Trang", Tạp chí Khoa học, Trường Đại học Cần Thơ, 19a, 109-117-
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.16334.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,46 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :