Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorVũ, Trí Dũng, PGS.TS
dc.date.accessioned2022-09-12T02:13:28Z-
dc.date.available2022-09-12T02:13:28Z-
dc.date.issued2007
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37478-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractMục đích chủ yếu của cuốn sách này là cung cấp những tài liệu tham khảo ban đầu về marketing áp dụng cho các tổ chức công cộng. Nó được dành trước hết cho các sinh viên của chuyên ngành marketing và chuyên ngành kinh tế và quản lý công. Cuốn sách cũng có tác dụng nhất định cho những người tham gia trực tiếp hoặc gián tiếp vào quá trình cung cấp dịch vụ công cộng cho công chúng/khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh Chính phủ Việt Nam quyết tâm đẩy mạnh việc thực hiện cải cách nền hành chính quốc gia hiện nay.
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về dịch vụ công cộng và quản lý dịch vụ công cộng; Chương II: Đặc điểm của marketing dịch vụ công cộng; Chương III: Môi trường marketing dịch vụ công cộng; Chương IV: Chiến lược phát triển của tổ chức dịch vụ công cộng; Chương V: Nghiên cứu thị trường dịch vụ công cộng; Chương VI: Chính sách sản phẩm/dịch vụ công cộng; Chương VII: Chiến lược giá dịch vụ công cộng; Chương VIII: Chính sách phân phối dịch vụ công cộng; Chương IX: Chiến lược truyền thông và khuếch trương dịch vụ công cộng
dc.format.extent16X24
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing công cộng
dc.titleMarketing công cộng
dc.typeGiáo trình
dc.identifier.barcodeVc/92.48554
dc.relation.reference1. Quản trị marketing, Philip Kotler, NXB Thống kê, 2003.; 2. Kinh tế học công cộng Joseph E. Stiglitz, NXB Khoa học và Kỹ thuật - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Hà Nội 1995.; 3. Dịch vụ công cộng và khu vực quốc doanh, Elie Cohen và Claude Henry, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội 2000.; 4. Marketing, GS, TS Trần Minh Đạo (Chủ biên), NXB Giáo dục, Hà Nội 2003; 5. Tập bài giảng Marketing dịch vụ công cộng, Chương trình Cao học Việt - Bỉ, ĐH Kinh tế Quốc dân, Hà Nội 2001.-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 48554.pdf
    • Dung lượng : 77,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorVũ, Trí Dũng, PGS.TS
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:13:28Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:13:28Z-
    dc.date.issued2007
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37478-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractMục đích chủ yếu của cuốn sách này là cung cấp những tài liệu tham khảo ban đầu về marketing áp dụng cho các tổ chức công cộng. Nó được dành trước hết cho các sinh viên của chuyên ngành marketing và chuyên ngành kinh tế và quản lý công. Cuốn sách cũng có tác dụng nhất định cho những người tham gia trực tiếp hoặc gián tiếp vào quá trình cung cấp dịch vụ công cộng cho công chúng/khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh Chính phủ Việt Nam quyết tâm đẩy mạnh việc thực hiện cải cách nền hành chính quốc gia hiện nay.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về dịch vụ công cộng và quản lý dịch vụ công cộng; Chương II: Đặc điểm của marketing dịch vụ công cộng; Chương III: Môi trường marketing dịch vụ công cộng; Chương IV: Chiến lược phát triển của tổ chức dịch vụ công cộng; Chương V: Nghiên cứu thị trường dịch vụ công cộng; Chương VI: Chính sách sản phẩm/dịch vụ công cộng; Chương VII: Chiến lược giá dịch vụ công cộng; Chương VIII: Chính sách phân phối dịch vụ công cộng; Chương IX: Chiến lược truyền thông và khuếch trương dịch vụ công cộng
    dc.format.extent16X24
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing công cộng
    dc.titleMarketing công cộng
    dc.typeGiáo trình
    dc.identifier.barcodeVc/92.48554
    dc.relation.reference1. Quản trị marketing, Philip Kotler, NXB Thống kê, 2003.; 2. Kinh tế học công cộng Joseph E. Stiglitz, NXB Khoa học và Kỹ thuật - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, Hà Nội 1995.; 3. Dịch vụ công cộng và khu vực quốc doanh, Elie Cohen và Claude Henry, NXB Chính trị quốc gia, Hà Nội 2000.; 4. Marketing, GS, TS Trần Minh Đạo (Chủ biên), NXB Giáo dục, Hà Nội 2003; 5. Tập bài giảng Marketing dịch vụ công cộng, Chương trình Cao học Việt - Bỉ, ĐH Kinh tế Quốc dân, Hà Nội 2001.-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 48554.pdf
    • Dung lượng : 77,33 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :