Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS
dc.contributor.authorLại, Trung Đức
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:41Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:41Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3747-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing ứng dụng trong lĩnh chuyển hành khách vực vận. Chương II: Thực trạng Marketing thu hút khách hàng lẻ của Công ty Cổ phần Vận tải Newway. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng lẻ sử dụng dịch vụ vận tải của Công ty Cổ phần Vận tải Newway.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing ứng dụng trong lĩnh chuyển hành khách vực vận. Chương II: Thực trạng Marketing thu hút khách hàng lẻ của Công ty Cổ phần Vận tải Newway. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng lẻ sử dụng dịch vụ vận tải của Công ty Cổ phần Vận tải Newway.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Vận tải NEWWAY
dc.subjectDịch vụ vận chuyển
dc.subjectMarketing
dc.subjectThu hút khách hàng
dc.subjectVận chuyển hành khánh
dc.titleGiải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng lẻ cho dịch vụ vận chuyển hành khánh lẻ cho dịch vụ vận chuyển hành khách của Công ty cổ phần Vận tải NEWWAY
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16345
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.16345.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorNguyễn, Hoài Long, TS
    dc.contributor.authorLại, Trung Đức
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:41Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:41Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3747-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing ứng dụng trong lĩnh chuyển hành khách vực vận. Chương II: Thực trạng Marketing thu hút khách hàng lẻ của Công ty Cổ phần Vận tải Newway. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng lẻ sử dụng dịch vụ vận tải của Công ty Cổ phần Vận tải Newway.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing ứng dụng trong lĩnh chuyển hành khách vực vận. Chương II: Thực trạng Marketing thu hút khách hàng lẻ của Công ty Cổ phần Vận tải Newway. Chương III: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách hàng lẻ sử dụng dịch vụ vận tải của Công ty Cổ phần Vận tải Newway.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Vận tải NEWWAY
    dc.subjectDịch vụ vận chuyển
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectThu hút khách hàng
    dc.subjectVận chuyển hành khánh
    dc.titleGiải pháp marketing nhằm thu hút khách hàng lẻ cho dịch vụ vận chuyển hành khánh lẻ cho dịch vụ vận chuyển hành khách của Công ty cổ phần Vận tải NEWWAY
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16345
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.16345.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,64 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :