Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
dc.contributor.authorLê, Đức Hoàng Anh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:42Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:42Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3748-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Khái quát xu hướng sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam và hành vi mua sản phẩm dành cho mẹ và bé. Chương II: Kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của mạng xã hội tới hành vi mua sản phẩm dành cho mẹ và bé. Chương III: Kết luận và kiến nghị
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát xu hướng sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam và hành vi mua sản phẩm dành cho mẹ và bé. Chương II: Kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của mạng xã hội tới hành vi mua sản phẩm dành cho mẹ và bé. Chương III: Kết luận và kiến nghị
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectHành vi mua sắm
dc.subjectMạng xã hội
dc.subjectSản phẩm cho mẹ và bé
dc.subjectẢnh hưởng
dc.titleẢnh hưởng của mạng xã hội tới hành vi mua sắm sản phẩm dành cho mẹ và bé
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16401
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.16401.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorVũ, Huy Thông, PGS.TS
    dc.contributor.authorLê, Đức Hoàng Anh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:42Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:42Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3748-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Khái quát xu hướng sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam và hành vi mua sản phẩm dành cho mẹ và bé. Chương II: Kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của mạng xã hội tới hành vi mua sản phẩm dành cho mẹ và bé. Chương III: Kết luận và kiến nghị
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát xu hướng sử dụng mạng xã hội tại Việt Nam và hành vi mua sản phẩm dành cho mẹ và bé. Chương II: Kết quả nghiên cứu ảnh hưởng của mạng xã hội tới hành vi mua sản phẩm dành cho mẹ và bé. Chương III: Kết luận và kiến nghị
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectHành vi mua sắm
    dc.subjectMạng xã hội
    dc.subjectSản phẩm cho mẹ và bé
    dc.subjectẢnh hưởng
    dc.titleẢnh hưởng của mạng xã hội tới hành vi mua sắm sản phẩm dành cho mẹ và bé
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16401
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.16401.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,53 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :