Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorFred, Reichheld
dc.date.accessioned2022-09-12T02:14:02Z-
dc.date.available2022-09-12T02:14:02Z-
dc.date.issued2010
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37497-
dc.descriptionCác loại khác
dc.description.abstractTìm kiếm lợi nhuận là nhu cầu chính đáng của các tổ chức. Tuy nhiên, như Fred Reichheld lập luận trong cuốn Câu hỏi cốt tử, không phải đồng đô-la lợi nhuận nào cũng giống nhau. Có lợi nhuận tốt và cũng có lợi nhuận xấu. Lợi nhuận tốt là lợi nhuận kiếm được từ việc thật sự thỏa mãn khách hàng bằng Nguyên tắc Vàng - đối xử với người khác theo cách mình muốn được đối xử. Còn lợi nhuận xấu là loại lợi nhuận kiếm được nhờ lợi dụng, đánh lừa khách hàng. Chỉ có lợi nhuận tốt mới đem lại sự tăng trưởng bền vững và lợi thế cạnh tranh lâu dài cho các công ty.; Cuôn sách này chỉ ra cách thức các công ty có thể tự tiên tới sự tăng trưởng thật sự từ những khách hàng muốn hợp tác làm ăn, hết lời ca ngợi tán dương họ với bạn bè và đổng nghiệp.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tại sao câu hỏi cốt từ lại hiệu quả; Chương II: Làm thế nào để đo lường sự phản hồi; Chương II: Để tăng trưởng tốt
dc.format.extent13 x 20.5 cm
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCâu hỏi cốt từ
dc.titleCâu hỏi cốt từ
dc.title.alternativeThe Ultimate Question
dc.typeSách in
dc.identifier.barcodeVc/92.52531
dc.relation.referenceT-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 52531.pdf
    • Dung lượng : 61,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorFred, Reichheld
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:14:02Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:14:02Z-
    dc.date.issued2010
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37497-
    dc.descriptionCác loại khác
    dc.description.abstractTìm kiếm lợi nhuận là nhu cầu chính đáng của các tổ chức. Tuy nhiên, như Fred Reichheld lập luận trong cuốn Câu hỏi cốt tử, không phải đồng đô-la lợi nhuận nào cũng giống nhau. Có lợi nhuận tốt và cũng có lợi nhuận xấu. Lợi nhuận tốt là lợi nhuận kiếm được từ việc thật sự thỏa mãn khách hàng bằng Nguyên tắc Vàng - đối xử với người khác theo cách mình muốn được đối xử. Còn lợi nhuận xấu là loại lợi nhuận kiếm được nhờ lợi dụng, đánh lừa khách hàng. Chỉ có lợi nhuận tốt mới đem lại sự tăng trưởng bền vững và lợi thế cạnh tranh lâu dài cho các công ty.; Cuôn sách này chỉ ra cách thức các công ty có thể tự tiên tới sự tăng trưởng thật sự từ những khách hàng muốn hợp tác làm ăn, hết lời ca ngợi tán dương họ với bạn bè và đổng nghiệp.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tại sao câu hỏi cốt từ lại hiệu quả; Chương II: Làm thế nào để đo lường sự phản hồi; Chương II: Để tăng trưởng tốt
    dc.format.extent13 x 20.5 cm
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCâu hỏi cốt từ
    dc.titleCâu hỏi cốt từ
    dc.title.alternativeThe Ultimate Question
    dc.typeSách in
    dc.identifier.barcodeVc/92.52531
    dc.relation.referenceT-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 52531.pdf
    • Dung lượng : 61,19 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :