Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorLưu, Văn Nghiêm,PGS.TS
dc.date.accessioned2022-09-12T02:14:13Z-
dc.date.available2022-09-12T02:14:13Z-
dc.date.issued2011
dc.identifier.isbn978-604-909-461-3
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37502-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstract“Thực hiện quản trị quảng cáo tập I” và “Thực hiện quản trị quảng cáo tập II” được xuất bản đã xây dựng và hệ thống hoá những vấn đề về lý luận tương đối hoàn chỉnh trong lĩnh vực quảng cáo và rất mới đối với Việt Nam chúng ta. Vì thế nó càng có ý nghĩa và có tác dụng tích cực trong việc đào tạo chuyên ngành Marketing - Quảng cáo, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn đối với những người quan tâm nghiên cứu, đối với các doanh nghiệp quảng cáo nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung.
dc.description.tableofcontentsChương XI: Ảnh hưởng nhóm và quảng cáo truyền miệng; Chương XII: Phương pháp tiếp cận sáng tạo; Chương XIII: Nghệ thuật quảng cáo; Chương XIV: Thử nghiệm quảng cáo; Chương XV: Sản xuất và thực tiễn; Chương XVI: Xác định ngân sách quảng cáo; Chương XVII: Kế hoạch phân bổ ngân sách quảng cáo; Chương XVIII: Quy chế và pháp luật đối với quảng cáo; Chương XIX: Quảng cáo và xã hội; Chương XX: Marketing và quảng cáo toàn cầu
dc.format.extent14.5 x 20.5 cm
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThực hiện quản trị quảng cáo (Tập II)
dc.titleThực hiện quản trị quảng cáo (Tập II)
dc.typeSách in
dc.identifier.barcodeVc/92.53254
dc.relation.reference1. Pháp lệnh quảng cáo - Uỷ ban thường vụ Quốc hội - Ban hành 16/11/2001; 2. Hoạt động quảng cáo ở Việt Nam thực trạng và giải pháp. Kỷ yếu hội thảo Bộ văn hoá 3/2005.; 3. Tổng kết 5 năm thực hiện pháp lệnh quảng cáo, tài liệu hội nghị, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch 11/2007; 4. Quản lý Nhà nước về hoạt động quảng cáo ở Việt Nam thực trạng và giải pháp, PGS.TS Lưu Văn Nghiêm và nhóm đề tài 2008.; 5. Advertising Management and Brand Management Manchester Metropolitan University.-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 53254.pdf
    • Dung lượng : 108,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorLưu, Văn Nghiêm,PGS.TS
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:14:13Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:14:13Z-
    dc.date.issued2011
    dc.identifier.isbn978-604-909-461-3
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37502-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstract“Thực hiện quản trị quảng cáo tập I” và “Thực hiện quản trị quảng cáo tập II” được xuất bản đã xây dựng và hệ thống hoá những vấn đề về lý luận tương đối hoàn chỉnh trong lĩnh vực quảng cáo và rất mới đối với Việt Nam chúng ta. Vì thế nó càng có ý nghĩa và có tác dụng tích cực trong việc đào tạo chuyên ngành Marketing - Quảng cáo, có ý nghĩa lý luận và thực tiễn đối với những người quan tâm nghiên cứu, đối với các doanh nghiệp quảng cáo nói riêng và cộng đồng doanh nghiệp nói chung.
    dc.description.tableofcontentsChương XI: Ảnh hưởng nhóm và quảng cáo truyền miệng; Chương XII: Phương pháp tiếp cận sáng tạo; Chương XIII: Nghệ thuật quảng cáo; Chương XIV: Thử nghiệm quảng cáo; Chương XV: Sản xuất và thực tiễn; Chương XVI: Xác định ngân sách quảng cáo; Chương XVII: Kế hoạch phân bổ ngân sách quảng cáo; Chương XVIII: Quy chế và pháp luật đối với quảng cáo; Chương XIX: Quảng cáo và xã hội; Chương XX: Marketing và quảng cáo toàn cầu
    dc.format.extent14.5 x 20.5 cm
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThực hiện quản trị quảng cáo (Tập II)
    dc.titleThực hiện quản trị quảng cáo (Tập II)
    dc.typeSách in
    dc.identifier.barcodeVc/92.53254
    dc.relation.reference1. Pháp lệnh quảng cáo - Uỷ ban thường vụ Quốc hội - Ban hành 16/11/2001; 2. Hoạt động quảng cáo ở Việt Nam thực trạng và giải pháp. Kỷ yếu hội thảo Bộ văn hoá 3/2005.; 3. Tổng kết 5 năm thực hiện pháp lệnh quảng cáo, tài liệu hội nghị, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch 11/2007; 4. Quản lý Nhà nước về hoạt động quảng cáo ở Việt Nam thực trạng và giải pháp, PGS.TS Lưu Văn Nghiêm và nhóm đề tài 2008.; 5. Advertising Management and Brand Management Manchester Metropolitan University.-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 53254.pdf
    • Dung lượng : 108,23 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :