Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin-
dc.contributor.authorVũ, Trí Dũng, PGS.TS-
dc.contributor.otherNguyễn, Tiến Dũng,NCS-
dc.contributor.otherTrần, Việt Hà.THS-
dc.date.accessioned2022-09-12T02:14:18Z-
dc.date.available2022-09-12T02:14:18Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.isbn978-604-909-120-9-
dc.identifier.otherMKDG1115-
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37504-
dc.descriptionMarketing-
dc.description.abstractTài liệu chuyên khảo về định giá thương hiệu được biên dịch dựa trên cuốn sách Brand Valuation của Interbrand, một tổ chức rất có uy tín trong lĩnh vực định giá thương hiệu trên thế giới. Đây là tập hợp các bài viết xung quanh vấn đề định giá thương hiệu, với tiếp cận kế toán, tài chính và tiếp cận thị trường, marketing của nhiều tác giả có kinh nghiệm ở một số nước có nền kinh tế thị trường phát triển.-
dc.description.tableofcontentsChương I: Bản chất của thương hiệu; Chương II: Lợi ích của việc định giá thương hiệu; Chương III: Phương pháp thay thế trong định giá thương hiệu; Chương IV: Định giá thương hiệu và nhãn hiệu; Chương V: Tính toán và dự báo về thương hiệu; Chương VI: V ai trò của việc tạo thương hiệu; Chương VII: Phân tích sức mạnh của nhãn hiệu; Chương VIII: Thương hiệu như là một tài sản trí tuệ; Chương IX: Thương hiệu dưới góc độ người soạn thảo chuẩn mực; Chương X: Kế toán thương hiệu: Quan điểm của nhà thực hành; Chương XI: Kế toán cho thương hiệu: Quan điểm của các công ty; Chương XII: Sáp nhập và mua lại công t y; Chương XIII: Cấp giấy phép sử dụng nhãn hiệu và vai trò của định giá thương hiệu; Chương XIV: Hệ lụy thuế của việc định giá thương hiệu; Chương XV: Tiền tệ hóa thương hiệu; Chương XVI: Hệ thống quản lý giá trị thương hiệu - Công cụ của nhà quản trị thương hiệu; Chương XVII: Phân bổ nguồn lực marketing; Chương XVIII: Bằng chứng của các chuyên gia và định giá thương hiệu; Chương XIX: Trách nhiệm giải trình của nhà quản trị thương hiệu; Chương XX: Định giá thương hiệu: Hiện tại và tương lai-
dc.format.extent14.5 x 20.5 cm-
dc.language.isovi-
dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân-
dc.subjectĐịnh giá thương hiệu-
dc.titleĐịnh giá thương hiệu-
dc.typeSách in-
dc.identifier.barcodeVc/92.53276-
dc.relation.referenceT-
neu.subject.idMKDG1115-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 53276.pdf
    • Dung lượng : 97,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin-
    dc.contributor.authorVũ, Trí Dũng, PGS.TS-
    dc.contributor.otherNguyễn, Tiến Dũng,NCS-
    dc.contributor.otherTrần, Việt Hà.THS-
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:14:18Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:14:18Z-
    dc.date.issued2012-
    dc.identifier.isbn978-604-909-120-9-
    dc.identifier.otherMKDG1115-
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37504-
    dc.descriptionMarketing-
    dc.description.abstractTài liệu chuyên khảo về định giá thương hiệu được biên dịch dựa trên cuốn sách Brand Valuation của Interbrand, một tổ chức rất có uy tín trong lĩnh vực định giá thương hiệu trên thế giới. Đây là tập hợp các bài viết xung quanh vấn đề định giá thương hiệu, với tiếp cận kế toán, tài chính và tiếp cận thị trường, marketing của nhiều tác giả có kinh nghiệm ở một số nước có nền kinh tế thị trường phát triển.-
    dc.description.tableofcontentsChương I: Bản chất của thương hiệu; Chương II: Lợi ích của việc định giá thương hiệu; Chương III: Phương pháp thay thế trong định giá thương hiệu; Chương IV: Định giá thương hiệu và nhãn hiệu; Chương V: Tính toán và dự báo về thương hiệu; Chương VI: V ai trò của việc tạo thương hiệu; Chương VII: Phân tích sức mạnh của nhãn hiệu; Chương VIII: Thương hiệu như là một tài sản trí tuệ; Chương IX: Thương hiệu dưới góc độ người soạn thảo chuẩn mực; Chương X: Kế toán thương hiệu: Quan điểm của nhà thực hành; Chương XI: Kế toán cho thương hiệu: Quan điểm của các công ty; Chương XII: Sáp nhập và mua lại công t y; Chương XIII: Cấp giấy phép sử dụng nhãn hiệu và vai trò của định giá thương hiệu; Chương XIV: Hệ lụy thuế của việc định giá thương hiệu; Chương XV: Tiền tệ hóa thương hiệu; Chương XVI: Hệ thống quản lý giá trị thương hiệu - Công cụ của nhà quản trị thương hiệu; Chương XVII: Phân bổ nguồn lực marketing; Chương XVIII: Bằng chứng của các chuyên gia và định giá thương hiệu; Chương XIX: Trách nhiệm giải trình của nhà quản trị thương hiệu; Chương XX: Định giá thương hiệu: Hiện tại và tương lai-
    dc.format.extent14.5 x 20.5 cm-
    dc.language.isovi-
    dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân-
    dc.subjectĐịnh giá thương hiệu-
    dc.titleĐịnh giá thương hiệu-
    dc.typeSách in-
    dc.identifier.barcodeVc/92.53276-
    dc.relation.referenceT-
    neu.subject.idMKDG1115-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 53276.pdf
    • Dung lượng : 97,1 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :