Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuỳ Linh
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:44Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:44Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3751-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing và hoạt động truyền thông Marketing. Chương II: Tổng quan về Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học BiOWiSH Việt Nam và thực trạng các hoạt động truyền thông của Công ty. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện các hoạt động truyền thông của Công ty cổ phần công nghệ sinh học BiOWiSh Việt Nam.
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing và hoạt động truyền thông Marketing.. Chương II: Tổng quan về Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học BiOWiSH Việt Nam và thực trạng các hoạt động truyền thông của Công ty.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện các hoạt động truyền thông của Công ty cổ phần công nghệ sinh học BiOWiSh Việt Nam.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông ty Công nghệ sinh học Biowish
dc.subjectTruyền thông
dc.titleHoạt động truyền thông của Công ty cổ phần Công nghệ sinh học Biowish Việt Nam thực trạng và giải pháp
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.16872
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.16872.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorTrần, Minh Đạo, GS.TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thuỳ Linh
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:44Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:44Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3751-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận về Marketing và hoạt động truyền thông Marketing. Chương II: Tổng quan về Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học BiOWiSH Việt Nam và thực trạng các hoạt động truyền thông của Công ty. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện các hoạt động truyền thông của Công ty cổ phần công nghệ sinh học BiOWiSh Việt Nam.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận về Marketing và hoạt động truyền thông Marketing.. Chương II: Tổng quan về Công ty Cổ phần Công nghệ sinh học BiOWiSH Việt Nam và thực trạng các hoạt động truyền thông của Công ty.. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện các hoạt động truyền thông của Công ty cổ phần công nghệ sinh học BiOWiSh Việt Nam.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông ty Công nghệ sinh học Biowish
    dc.subjectTruyền thông
    dc.titleHoạt động truyền thông của Công ty cổ phần Công nghệ sinh học Biowish Việt Nam thực trạng và giải pháp
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.16872
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.16872.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,86 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :