Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorDavid, Hofeld
dc.date.accessioned2022-09-12T02:15:47Z-
dc.date.available2022-09-12T02:15:47Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.isbn978-604-946-444-7
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37545-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractTôi đã chia nhỏ cuốn sách thành ba phần. Phần 1 cung cấp kiến thức và nền tảng mà bạn cần để sử dụng các chiến lược bạn sẽ học được trong Phần 2. Phần 3 thảo luận về phong trào bán hàng dựa trên khoa học và bạn có thể sắp đặt bản thân nhằm mục đích có được thành công liên tục trong tương lai bằng cách nào.
dc.description.tableofcontentsChương I: Tại sao các nhân viên bán hàng lại đạt hiệu suất kém?; Chương II: Hai phương pháp gây ảnh hưởng trong bán hàng; Chương III: Làm sao để bán hàng với tâm thế của người mua?; Chương IV: Bán hàng dựa trên cảm xúc của người mua; Chương V: Khoa học về đặt câu hỏi đầy mạnh mẽ; Chương VI: Tại sao mọi người mua hàng; Chương VII:Tạo ra giá trị, vô hiệu hóa đối thủ và vượt qua những phản đối; Chương VIII: Xét lại bước chốt giao dịch: Đạt được những cam kết chiến lược; Chương IX: Năm chiến lược thuyết trình bán hàng dựa trên khoa học; Chương X: Tương lai của bán hàng
dc.format.extent13 x 20.5
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectThấu hiểu khách hàng bán hàng hiệu quả
dc.titleThấu hiểu khách hàng bán hàng hiệu quả
dc.typeSách in
dc.identifier.barcodeVc.59362
dc.relation.referenceT-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 59362.pdf
    • Dung lượng : 88,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorDavid, Hofeld
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:15:47Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:15:47Z-
    dc.date.issued2018
    dc.identifier.isbn978-604-946-444-7
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37545-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractTôi đã chia nhỏ cuốn sách thành ba phần. Phần 1 cung cấp kiến thức và nền tảng mà bạn cần để sử dụng các chiến lược bạn sẽ học được trong Phần 2. Phần 3 thảo luận về phong trào bán hàng dựa trên khoa học và bạn có thể sắp đặt bản thân nhằm mục đích có được thành công liên tục trong tương lai bằng cách nào.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Tại sao các nhân viên bán hàng lại đạt hiệu suất kém?; Chương II: Hai phương pháp gây ảnh hưởng trong bán hàng; Chương III: Làm sao để bán hàng với tâm thế của người mua?; Chương IV: Bán hàng dựa trên cảm xúc của người mua; Chương V: Khoa học về đặt câu hỏi đầy mạnh mẽ; Chương VI: Tại sao mọi người mua hàng; Chương VII:Tạo ra giá trị, vô hiệu hóa đối thủ và vượt qua những phản đối; Chương VIII: Xét lại bước chốt giao dịch: Đạt được những cam kết chiến lược; Chương IX: Năm chiến lược thuyết trình bán hàng dựa trên khoa học; Chương X: Tương lai của bán hàng
    dc.format.extent13 x 20.5
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectThấu hiểu khách hàng bán hàng hiệu quả
    dc.titleThấu hiểu khách hàng bán hàng hiệu quả
    dc.typeSách in
    dc.identifier.barcodeVc.59362
    dc.relation.referenceT-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 59362.pdf
    • Dung lượng : 88,47 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :