Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorHiroshi, Ogura
dc.date.accessioned2022-09-12T02:16:49Z-
dc.date.available2022-09-12T02:16:49Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbn978-604-946-542-0
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37575-
dc.descriptionKinh tế lao động - dân số
dc.description.abstractTâm lý học Adler không chỉ là sự thịnh hành nhất thời, mà nó còn phát triển rộng hơn và bén gốc rễ sâu xa từ trong xã hội doanh nghiệp Nhật Bản, tôi nghĩ rằng vai trò của cuốn sách này chính là cố gắng để có thể truyền tải một cách cụ thể và dễ hiểu phương pháp áp dụng những học thuyết này vào trong hoạt động kinh doanh của các tổ chức.
dc.description.tableofcontentsChương mở đầu: Học thuyết tâm lý học Adler; Chương I: Không được phép khen ngợi; Chương II: Không được phép la mắng; Chương III: Không được phép chỉ dạy; Chương IV: Được trải nghiệm những thành quả kết thúc mang tính tự nhiên; Chương V: Được trải nghiệm những thành quả kết thúc mang tính lý luận; Chương VI: Phân tách các vấn đề và vẽ ranh giới
dc.format.extent13x20
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectChiến lược thu hút giữ chân nhân tài
dc.titleChiến lược thu hút giữ chân nhân tài
dc.typeSách in
dc.identifier.barcodeVc.60075
dc.relation.referenceT-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 60075.pdf
    • Dung lượng : 44,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorHiroshi, Ogura
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:16:49Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:16:49Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbn978-604-946-542-0
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37575-
    dc.descriptionKinh tế lao động - dân số
    dc.description.abstractTâm lý học Adler không chỉ là sự thịnh hành nhất thời, mà nó còn phát triển rộng hơn và bén gốc rễ sâu xa từ trong xã hội doanh nghiệp Nhật Bản, tôi nghĩ rằng vai trò của cuốn sách này chính là cố gắng để có thể truyền tải một cách cụ thể và dễ hiểu phương pháp áp dụng những học thuyết này vào trong hoạt động kinh doanh của các tổ chức.
    dc.description.tableofcontentsChương mở đầu: Học thuyết tâm lý học Adler; Chương I: Không được phép khen ngợi; Chương II: Không được phép la mắng; Chương III: Không được phép chỉ dạy; Chương IV: Được trải nghiệm những thành quả kết thúc mang tính tự nhiên; Chương V: Được trải nghiệm những thành quả kết thúc mang tính lý luận; Chương VI: Phân tách các vấn đề và vẽ ranh giới
    dc.format.extent13x20
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectChiến lược thu hút giữ chân nhân tài
    dc.titleChiến lược thu hút giữ chân nhân tài
    dc.typeSách in
    dc.identifier.barcodeVc.60075
    dc.relation.referenceT-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 60075.pdf
    • Dung lượng : 44,34 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :