Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorNegoro, Tatsuyuki
dc.date.accessioned2022-09-12T02:17:00Z-
dc.date.available2022-09-12T02:17:00Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbn978-604-946-583-3
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37580-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractTheo bạn, điều gì là quan trọng để xây dựng chiến lược sáng tạo trong kinh doanh? Điều gì đặc biệt ở một công ty có thể khiến họ giành được nhiều thành công đến vậy? Hay họ có năng lực vượt trội nào đó? Câu trả lời cho những câu hỏi trên sẽ là chủ đề chính của cuốn sách này.
dc.description.tableofcontentsPhần I: Xuất phát điểm; Phần II: Quan hệ nhân quả; Phần III: Tính hợp lí và tính chính đáng; Phần IV: Tính thách thức mô phỏng; Phần V: Tính phát triển;
dc.format.extentKhổ 13x20,5cm
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản lý doanh nghiệp theo phong cách người Nhật
dc.titleQuản lý doanh nghiệp theo phong cách người Nhật
dc.typeSách in
dc.identifier.barcodeVc.60426
dc.relation.reference1. Michael Porter (Takeuchi Hiroyuki), Lí luận chiến lược cạnh tranh I, công ty DIAMOND, 1999; 2. Numagami Tsuyoshi, Kinh tế học hành vi, nhà sách Shimomoto, 2000; 3. David Besanko/David Dranove/Mark Shanley (Okumura Akihiro/Obayashi dịch), Kinh tế học chiến lược, công ty DIAMOND, 2002; 4. Kagono Tadao/Inoue Takehiko, Chiến lược hệ thống công việc, NXB Yuuhikaku, 2004; 5. Chan Kim/Renée Mauborgne (Aruga Yuuko dịch), Chiến lược Đại dương xanh, công ty DIAMOND, 2005-
Appears in Collections:
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Thumbnail
  • 60426.pdf
    • Size : 55,58 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Show simple item record Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorNegoro, Tatsuyuki
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:17:00Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:17:00Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbn978-604-946-583-3
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37580-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractTheo bạn, điều gì là quan trọng để xây dựng chiến lược sáng tạo trong kinh doanh? Điều gì đặc biệt ở một công ty có thể khiến họ giành được nhiều thành công đến vậy? Hay họ có năng lực vượt trội nào đó? Câu trả lời cho những câu hỏi trên sẽ là chủ đề chính của cuốn sách này.
    dc.description.tableofcontentsPhần I: Xuất phát điểm; Phần II: Quan hệ nhân quả; Phần III: Tính hợp lí và tính chính đáng; Phần IV: Tính thách thức mô phỏng; Phần V: Tính phát triển;
    dc.format.extentKhổ 13x20,5cm
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản lý doanh nghiệp theo phong cách người Nhật
    dc.titleQuản lý doanh nghiệp theo phong cách người Nhật
    dc.typeSách in
    dc.identifier.barcodeVc.60426
    dc.relation.reference1. Michael Porter (Takeuchi Hiroyuki), Lí luận chiến lược cạnh tranh I, công ty DIAMOND, 1999; 2. Numagami Tsuyoshi, Kinh tế học hành vi, nhà sách Shimomoto, 2000; 3. David Besanko/David Dranove/Mark Shanley (Okumura Akihiro/Obayashi dịch), Kinh tế học chiến lược, công ty DIAMOND, 2002; 4. Kagono Tadao/Inoue Takehiko, Chiến lược hệ thống công việc, NXB Yuuhikaku, 2004; 5. Chan Kim/Renée Mauborgne (Aruga Yuuko dịch), Chiến lược Đại dương xanh, công ty DIAMOND, 2005-
    Appears in Collections:
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Thumbnail
  • 60426.pdf
    • Size : 55,58 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :