Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorMelissa, Perri
dc.date.accessioned2022-09-12T02:17:08Z-
dc.date.available2022-09-12T02:17:08Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbn978-604-946-663-2
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37584-
dc.descriptionKhoa học quản lý
dc.description.abstractCuốn sách không chỉ đưa ra định nghĩa về quản lý sản phẩm mà còn đặt khái niệm đó trong bối cảnh của tổ chức. Melissa Perri đã vô cùng xuất sắc trong việc kết hợp những trải nghiệm, ví dụ và chuyên môn lại với nhau để vẽ nên một bức tranh rõ ràng về khái niệm quản lý sản phẩm (một điều không hề có trong rất nhiều cuốn sách khác), giá trị mà nó đem lại cho các đội nhóm và tổ chức và những cam kết cần thiết để làm tốt điều đó. Đây chính là cuốn sách dành cho các nhà quản lý sản phẩm cũng như các nhà lãnh đạo.
dc.description.tableofcontentsPhần I: Cạm bẫy xây dựng; Phần II: Vai trò của nhà quản lý sản phẩm; Phần III: Chiến lược; Phần IV: Quy trình quản lý sản phẩm; Phần V: Tổ chức định hướng theo sản phẩm
dc.format.extentKhổ 13x20cm
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectQuản lý sản phẩm trong thời đại 4.0
dc.titleQuản lý sản phẩm trong thời đại 4.0
dc.typeSách in
dc.identifier.barcodeVc.60535
dc.relation.referenceT-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 60535.pdf
    • Dung lượng : 80,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorMelissa, Perri
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:17:08Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:17:08Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbn978-604-946-663-2
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37584-
    dc.descriptionKhoa học quản lý
    dc.description.abstractCuốn sách không chỉ đưa ra định nghĩa về quản lý sản phẩm mà còn đặt khái niệm đó trong bối cảnh của tổ chức. Melissa Perri đã vô cùng xuất sắc trong việc kết hợp những trải nghiệm, ví dụ và chuyên môn lại với nhau để vẽ nên một bức tranh rõ ràng về khái niệm quản lý sản phẩm (một điều không hề có trong rất nhiều cuốn sách khác), giá trị mà nó đem lại cho các đội nhóm và tổ chức và những cam kết cần thiết để làm tốt điều đó. Đây chính là cuốn sách dành cho các nhà quản lý sản phẩm cũng như các nhà lãnh đạo.
    dc.description.tableofcontentsPhần I: Cạm bẫy xây dựng; Phần II: Vai trò của nhà quản lý sản phẩm; Phần III: Chiến lược; Phần IV: Quy trình quản lý sản phẩm; Phần V: Tổ chức định hướng theo sản phẩm
    dc.format.extentKhổ 13x20cm
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectQuản lý sản phẩm trong thời đại 4.0
    dc.titleQuản lý sản phẩm trong thời đại 4.0
    dc.typeSách in
    dc.identifier.barcodeVc.60535
    dc.relation.referenceT-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 60535.pdf
    • Dung lượng : 80,56 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :