Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorSimona, Covel
dc.date.accessioned2022-09-12T02:17:17Z-
dc.date.available2022-09-12T02:17:17Z-
dc.date.issued2019
dc.identifier.isbn978-604-946-722-6
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37588-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChúng tôi đã chắt lọc ra những điều cốt lõi trong suốt quá trình đó là: Sẽ chẳng thê nào chiến thăng trên thị trường chỉ bằng cách truyền tải xa hơn, đặt bảng hiệu lớn hơn hay chiếm những gian hàng bắt mắt nhất trong trung tâm thương mại, nhưng bạn sẽ thành công nếu xây dựng chiến lược marketing và áp dụng chiến thuật phối kết hợp đúng đắn cho doanh nghiệp của mình, bất kể ngân sách của bạn có là bao nhiêu.
dc.description.tableofcontentsChương I: Rốt cục marketing là gì?; Chương II: Định hình thương hiệu; Chương III: Định vị cho sản phẩm; Chương IV: Bạn nên chi bao nhiêu tiền?; Chương V: Marketing online; Chương VI: Đưa về ngoại tuyến; Chương VII: Marketing khách hàng; Chương VIII: Viết kế hoạch marketing; Chương IX: Thiết lập một dự toán ngân sách; Chương X: Khi nào thì phối hợp chúng; Chương XI: Tìm kiếm sự giúp đỡ từ bên ngoài; Chương XII: Hiểu biết về các phầm mêm marketing
dc.format.extentKhổ 13x20,5cm
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectMarketing cho startup
dc.titleMarketing cho startup
dc.typeSách in
dc.identifier.barcodeVc.60761
dc.relation.referenceT-
Appears in Collections:
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Thumbnail
  • 60761.pdf
    • Size : 72,44 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download : 
  • Show simple item record Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Full metadata record
    DC FieldValueLanguage
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorSimona, Covel
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:17:17Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:17:17Z-
    dc.date.issued2019
    dc.identifier.isbn978-604-946-722-6
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37588-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChúng tôi đã chắt lọc ra những điều cốt lõi trong suốt quá trình đó là: Sẽ chẳng thê nào chiến thăng trên thị trường chỉ bằng cách truyền tải xa hơn, đặt bảng hiệu lớn hơn hay chiếm những gian hàng bắt mắt nhất trong trung tâm thương mại, nhưng bạn sẽ thành công nếu xây dựng chiến lược marketing và áp dụng chiến thuật phối kết hợp đúng đắn cho doanh nghiệp của mình, bất kể ngân sách của bạn có là bao nhiêu.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Rốt cục marketing là gì?; Chương II: Định hình thương hiệu; Chương III: Định vị cho sản phẩm; Chương IV: Bạn nên chi bao nhiêu tiền?; Chương V: Marketing online; Chương VI: Đưa về ngoại tuyến; Chương VII: Marketing khách hàng; Chương VIII: Viết kế hoạch marketing; Chương IX: Thiết lập một dự toán ngân sách; Chương X: Khi nào thì phối hợp chúng; Chương XI: Tìm kiếm sự giúp đỡ từ bên ngoài; Chương XII: Hiểu biết về các phầm mêm marketing
    dc.format.extentKhổ 13x20,5cm
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectMarketing cho startup
    dc.titleMarketing cho startup
    dc.typeSách in
    dc.identifier.barcodeVc.60761
    dc.relation.referenceT-
    Appears in Collections:
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Thumbnail
  • 60761.pdf
    • Size : 72,44 MB

    • Format : Adobe PDF

    • View : 
    • Download :