Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS
dc.contributor.authorMai, Thu Phương
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:49Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:49Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3759-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Giới thiệu sản phẩm Trà Xanh Không Độ và công ty Tân Hiệp Phát. Chương II: Khung lý luận về thương hiệu và hình ảnh thương hiệu. Chương III: Phương pháp thu thập dữ liệu bằng công cụ Social Listening. Chương IV: Kết quả nghiên cứu về hình ảnh Trà Xanh Không Độ bằng công cụ Social Listening.
dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu sản phẩm Trà Xanh Không Độ và công ty Tân Hiệp Phát.. Chương II: Khung lý luận về thương hiệu và hình ảnh thương hiệu.. Chương III: Phương pháp thu thập dữ liệu bằng công cụ Social Listening.. Chương IV: Kết quả nghiên cứu về hình ảnh Trà Xanh Không Độ bằng công cụ Social Listening.
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectCông cụ social listening
dc.subjectHình ảnh thương hiệu
dc.subjectSản phẩm trà xanh không độ
dc.titleĐánh giá hình ảnh thương hiệu sản phẩm trà xanh không độ bằng công cụ social listening (Lắng nghe dư luận xã hội)
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17339
dc.relation.reference1. Aaker, D. A. (1991). Managing Brand Equity. New York: Free Press. Excerpts of Chapter 1. Retrieved October 10, 2011 from http://books.simonandschuster.com-
dc.relation.reference2. Aaker, J. L., (1997), 'Dimensions of Brand Personality', Journal of Marketing Research, Vol. XXXIV.-
dc.relation.reference3. Đoàn Thị Hường. (2010), Phát triển Đại học hiệu quả trường Đại học Thủ Lợi, Thạc sĩ MBA, Hà Nội.-
dc.relation.reference4. Dr. Andik Matulessy and Ni Luh Adiansunyan (2014), Brand image, customer satisfaction and brand loyalty of Blackberry mobile phone. Retrieved December 05, 2017, from https://www.researchgate.net/publication/321515567_Brand_-
dc.relation.reference5. Fisher, C (2007), Researching and Writing a Dissertation: A Guidebook for Business Students,- 2nd edition, Prentice Hall-
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.17339.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS
    dc.contributor.authorMai, Thu Phương
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:49Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:49Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3759-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Giới thiệu sản phẩm Trà Xanh Không Độ và công ty Tân Hiệp Phát. Chương II: Khung lý luận về thương hiệu và hình ảnh thương hiệu. Chương III: Phương pháp thu thập dữ liệu bằng công cụ Social Listening. Chương IV: Kết quả nghiên cứu về hình ảnh Trà Xanh Không Độ bằng công cụ Social Listening.
    dc.description.tableofcontentsChương I: Giới thiệu sản phẩm Trà Xanh Không Độ và công ty Tân Hiệp Phát.. Chương II: Khung lý luận về thương hiệu và hình ảnh thương hiệu.. Chương III: Phương pháp thu thập dữ liệu bằng công cụ Social Listening.. Chương IV: Kết quả nghiên cứu về hình ảnh Trà Xanh Không Độ bằng công cụ Social Listening.
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectCông cụ social listening
    dc.subjectHình ảnh thương hiệu
    dc.subjectSản phẩm trà xanh không độ
    dc.titleĐánh giá hình ảnh thương hiệu sản phẩm trà xanh không độ bằng công cụ social listening (Lắng nghe dư luận xã hội)
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17339
    dc.relation.reference1. Aaker, D. A. (1991). Managing Brand Equity. New York: Free Press. Excerpts of Chapter 1. Retrieved October 10, 2011 from http://books.simonandschuster.com-
    dc.relation.reference2. Aaker, J. L., (1997), 'Dimensions of Brand Personality', Journal of Marketing Research, Vol. XXXIV.-
    dc.relation.reference3. Đoàn Thị Hường. (2010), Phát triển Đại học hiệu quả trường Đại học Thủ Lợi, Thạc sĩ MBA, Hà Nội.-
    dc.relation.reference4. Dr. Andik Matulessy and Ni Luh Adiansunyan (2014), Brand image, customer satisfaction and brand loyalty of Blackberry mobile phone. Retrieved December 05, 2017, from https://www.researchgate.net/publication/321515567_Brand_-
    dc.relation.reference5. Fisher, C (2007), Researching and Writing a Dissertation: A Guidebook for Business Students,- 2nd edition, Prentice Hall-
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.17339.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,73 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :