Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorkhông có thông tin
dc.contributor.authorHoàng, Minh Đường,PGS. PTS
dc.contributor.authorNguyễn, Thừa Lộc,PTS
dc.date.accessioned2022-09-12T02:18:29Z-
dc.date.available2022-09-12T02:18:29Z-
dc.date.issued1998
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37619-
dc.descriptionKinh tế thương mại
dc.description.abstractGiáo trình "Quản trị doanh nghiệp thương mại" biên soạn dựa trên cơ sở chương trình môn học dược xăy dựng sau khi đã quán triệt sâu sắc tư tưởng đổi mới trong quản lý nần kinh tế quốc dân theo tinh thần N ghị quyết dại hội Đảng lần thứ VII, VIII và các chính sách kinh tế của Nhà nước
dc.description.tableofcontentsChương mở đầu: Đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu môn học; Chương I : Thương mại và kinh doanh thương mại; Chương II : Doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế Việt Nam; Chương III: Môi trường kinh doanh của doanh nghiệp thương mại; Chương IV:Tổ chức bộ máy của các doanh nghiệp thương mại; Chương V: Chiến lược và kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp thương mại; Chương VI: Thị trường và phương pháp nghiên cứu thị trường hàng hóa ở doanh nghiệp thương mại; Chương VII : Tạo nguồn và mua hàng ở doanh nghiệp thương mại; Chương VIII: Dự trữ hàng hóa ở doanh nghiệp thương mại; Chương IX: Chính sách phân phối và tổ chức hoạt động bán hàng ở doanh nghiệp thương mại; Chương X: Dịch vụ khách hàng ở các doanh nghiệp thương mại; Chương XI: Quản trị M arketing của doanh nghiệp thương mại; Chương XII : Quảng cáo và xúc tiến bán hàng ở doanh nghiệp thương mại; Chương XIII : Quản trị lao động và tiền lương ở các doanh nghiệp thương mại; Chương XIV: Quản trị vốn kinh doanh của doanh nghiệp thương mại; Chương XV: Quản trị chi phí kinh doanh của doanh nghiệp thương mại; Chương XVI: Rủi ro trong kinh doanh và biện pháp phòng ngừa; Chương XVII : Quản trị kinh doanh xuất nhập khẩu; Chương XVIII :Hạch toán kinh doanh ở doanh nghiệp thương mại
dc.format.extent14,5 X 20,5 cm
dc.language.isovi
dc.publisherNhà xuất bản Giáo dục
dc.subjectQuản trị doanh nghiệp thương mại
dc.titleQuản trị doanh nghiệp thương mại
dc.typeGiáo trình lưu
dc.identifier.barcodeGTL.984
dc.relation.referenceT-
Bộ sưu tập
NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


Ảnh bìa
  • 984.pdf
    • Dung lượng : 71,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorkhông có thông tin
    dc.contributor.authorHoàng, Minh Đường,PGS. PTS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thừa Lộc,PTS
    dc.date.accessioned2022-09-12T02:18:29Z-
    dc.date.available2022-09-12T02:18:29Z-
    dc.date.issued1998
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/37619-
    dc.descriptionKinh tế thương mại
    dc.description.abstractGiáo trình "Quản trị doanh nghiệp thương mại" biên soạn dựa trên cơ sở chương trình môn học dược xăy dựng sau khi đã quán triệt sâu sắc tư tưởng đổi mới trong quản lý nần kinh tế quốc dân theo tinh thần N ghị quyết dại hội Đảng lần thứ VII, VIII và các chính sách kinh tế của Nhà nước
    dc.description.tableofcontentsChương mở đầu: Đối tượng, nhiệm vụ và phương pháp nghiên cứu môn học; Chương I : Thương mại và kinh doanh thương mại; Chương II : Doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế Việt Nam; Chương III: Môi trường kinh doanh của doanh nghiệp thương mại; Chương IV:Tổ chức bộ máy của các doanh nghiệp thương mại; Chương V: Chiến lược và kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp thương mại; Chương VI: Thị trường và phương pháp nghiên cứu thị trường hàng hóa ở doanh nghiệp thương mại; Chương VII : Tạo nguồn và mua hàng ở doanh nghiệp thương mại; Chương VIII: Dự trữ hàng hóa ở doanh nghiệp thương mại; Chương IX: Chính sách phân phối và tổ chức hoạt động bán hàng ở doanh nghiệp thương mại; Chương X: Dịch vụ khách hàng ở các doanh nghiệp thương mại; Chương XI: Quản trị M arketing của doanh nghiệp thương mại; Chương XII : Quảng cáo và xúc tiến bán hàng ở doanh nghiệp thương mại; Chương XIII : Quản trị lao động và tiền lương ở các doanh nghiệp thương mại; Chương XIV: Quản trị vốn kinh doanh của doanh nghiệp thương mại; Chương XV: Quản trị chi phí kinh doanh của doanh nghiệp thương mại; Chương XVI: Rủi ro trong kinh doanh và biện pháp phòng ngừa; Chương XVII : Quản trị kinh doanh xuất nhập khẩu; Chương XVIII :Hạch toán kinh doanh ở doanh nghiệp thương mại
    dc.format.extent14,5 X 20,5 cm
    dc.language.isovi
    dc.publisherNhà xuất bản Giáo dục
    dc.subjectQuản trị doanh nghiệp thương mại
    dc.titleQuản trị doanh nghiệp thương mại
    dc.typeGiáo trình lưu
    dc.identifier.barcodeGTL.984
    dc.relation.referenceT-
    Bộ sưu tập
    NEU_Giáo trình, tài liệu tham khảo


    Ảnh bìa
  • 984.pdf
    • Dung lượng : 71,07 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :