Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorBùi, Đức Tuân, PGS.TS
dc.contributor.authorVũ, Thị Khánh Hiền
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:50Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:50Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3761-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận của vấn đề quản trị công ty và mô hình quản trị công ty trong các NHTM hiện đại. Chương II: Thực trạng mô hình quản trị công ty tại NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện mô hình quản trị công ty tại NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận của vấn đề quản trị công ty và mô hình quản trị công ty trong các NHTM hiện đại. Chương II: Thực trạng mô hình quản trị công ty tại NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện mô hình quản trị công ty tại NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectDịch vụ bảo dưỡng sửa chữa ô tô
dc.subjectMarketing
dc.subjectĐại lý Hà Nội Ford
dc.titleHoàn thiện mô hình quản trị công ty tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17369
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.17369.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads : 
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorBùi, Đức Tuân, PGS.TS
    dc.contributor.authorVũ, Thị Khánh Hiền
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:50Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:50Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3761-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Cơ sở lý luận của vấn đề quản trị công ty và mô hình quản trị công ty trong các NHTM hiện đại. Chương II: Thực trạng mô hình quản trị công ty tại NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện mô hình quản trị công ty tại NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    dc.description.tableofcontentsChương I: Cơ sở lý luận của vấn đề quản trị công ty và mô hình quản trị công ty trong các NHTM hiện đại. Chương II: Thực trạng mô hình quản trị công ty tại NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam. Chương III: Giải pháp hoàn thiện mô hình quản trị công ty tại NHTMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectDịch vụ bảo dưỡng sửa chữa ô tô
    dc.subjectMarketing
    dc.subjectĐại lý Hà Nội Ford
    dc.titleHoàn thiện mô hình quản trị công ty tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17369
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.17369.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 1,84 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :