Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
Trường DC Giá trịNgôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lụa
dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:51Z-
dc.date.available2022-08-12T08:29:51Z-
dc.date.issued2020
dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3762-
dc.descriptionMarketing
dc.description.abstractChương I: Khái quát về dịch vụ khám chữa bệnh và đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ của Khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Chương III: Căn cứ kết quả nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về dịch vụ khám chữa bệnh và đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ của Khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Chương III: Căn cứ kết quả nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
dc.language.isovie
dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
dc.subjectBệnh viện Đại học Y Hà Nội
dc.subjectChất lượng dịch vụ
dc.subjectKhoa khám bệnh
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ của Khoa khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà nội
dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
dc.identifier.barcodeThS.17468
Bộ sưu tập
21. Marketing


  • THS.17468.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 0
    • Downloads : 0
  • Biểu ghi đơn giản Thống kê truy cập Open App

    Tải ứng dụng đọc sách

    (Lưu ý: Sử dụng ứng dụng NEU Book Reader để xem đầy đủ tài liệu.
    Bạn đọc có thể tải NEU Book Reader từ App Store hoặc Google play
    với từ khóa "NEU Book Reader")



    Thông tin siêu dữ liệu biểu ghi
    Trường DC Giá trịNgôn ngữ
    dc.contributor.advisorPhạm, Hồng Hoa, TS
    dc.contributor.authorNguyễn, Thị Lụa
    dc.date.accessioned2022-08-12T08:29:51Z-
    dc.date.available2022-08-12T08:29:51Z-
    dc.date.issued2020
    dc.identifier.urihttps://dlib.neu.edu.vn/handle/NEU/3762-
    dc.descriptionMarketing
    dc.description.abstractChương I: Khái quát về dịch vụ khám chữa bệnh và đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ của Khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Chương III: Căn cứ kết quả nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    dc.description.tableofcontentsChương I: Khái quát về dịch vụ khám chữa bệnh và đánh giá chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ của Khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Chương III: Căn cứ kết quả nghiên cứu đề xuất một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Khoa Khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
    dc.language.isovie
    dc.publisherTrường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
    dc.subjectBệnh viện Đại học Y Hà Nội
    dc.subjectChất lượng dịch vụ
    dc.subjectKhoa khám bệnh
    dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ của Khoa khám bệnh tại Bệnh viện Đại học Y Hà nội
    dc.typeLuận Văn Thạc Sỹ
    dc.identifier.barcodeThS.17468
    Bộ sưu tập
    21. Marketing


  • THS.17468.pdf
  • G:\KINH TE\A. FILE SCAN\4. LUANVANTHACSY-OCR
    • Dung lượng : 2,18 MB

    • Định dạng : Adobe PDF

    • Views : 
    • Downloads :